เอา ID สามีมาใช้นะคะ...
ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS)
ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ ณ ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายไป True เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่นสิทธิในการซื้อ iPhone7 ของ True โดยตัวดิฉันเองก็ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้ติดสัญญากับ Dtac ประการใด ซึ่งการย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 2-5 วันทำการ
จึงไปกระทำการเมื่อวันที่ 14/10/59
โดยก่อนอื่นทำการชำระค่าบริการของ Dtac ที่ค้าง และชำระของเดือนถัดไปที่รอบบิลยังมาไม่ถึง (ตัดรอบบิล 23/10/59)
จากนั้นไปทำการที่ True Shop เพื่อทำการย้ายค่าย และตรวจสอบรายละเอียดต่างๆอย่างรอบคอบไม่มีผิดประการใด
กลับมาบ้านด้วยความกังวลใจจึงทำการส่ง Inbox ไปให้ Dtac เพื่อให้ช่วยประสานงานให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว
วันรุ่งขึ้นก็มี CC โทรมาว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ แล้วก็มีการชักชวนให้อยู่ต่อเป็น ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ และทาง CC ก็บอกว่าติดเสาร์-อาทิตย์ เรื่องเสร็จวันจันทร์ตอนเย็นๆ
วันนี้ดิฉันก็รอข้อความเพื่อที่เตรียมจะเปลี่ยนซิมเต็มที่ ปรากฎว่า (ตามภาพ)
ก็เลยโทรไปสอบถามทาง Dtac 1678 ว่าเบอร์นี้ติดสัญญาหรือไม่อีก 1 ครั้ง ปรากฎว่าทาง CC ก็ยืนยันคำเดิมไม่มีติดสัญญา
แล้วก็ถามว่ามีปัญหาการใช้งานใดๆหรือไม่ ดิฉันก็ตอบว่าไม่มี
ทาง CC ก็บอกต่อว่าคุณลูกค้าถือสิทธิ Blue Member อยู่มีปะรกันเครื่องให้ และมีประกันชีวิตอีก 1 ล้านบาทเลยนะคะ
ดิฉันก็ตอบว่า อ่อค่ะ แต่ต้องการย้ายค่ายจริงๆ ทาง CC ก็โอเค แล้วบอกว่าจะดำเนินการให้
ปัญหาคือ ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คือไม่ได้ติดสัญญาแต่ไปบอกอีกเครือข่ายว่าติดสัญญา ทำไมถึงไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยคะ เรื่องการดำเนินการใช้เวลานานกว่า 2 วันดิฉันเช้าใจค่ะ แต่ไม่ใช่ทำการปฎิเสธว่าติดสัญญา ทั้งที่ไม่ได้ติดสัญญา
สุดท้าย จะหาว่า งก ก็ได้ค่ะ แต่ตัวดิฉันมองว่าเป็นสิทธิของเราที่สามารถพึงกระทำได้ และไม่ได้ผิดกฎเกณฑ์ใดๆ
Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
ส่วนหากให้หลังไมค์ ดิฉันหลังไมค์ไปสักพักนึงแล้วนะคะ!!!
Dtac ไม่ยอมให้ฉันไป Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS)
ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ ณ ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายไป True เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่นสิทธิในการซื้อ iPhone7 ของ True โดยตัวดิฉันเองก็ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้ติดสัญญากับ Dtac ประการใด ซึ่งการย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 2-5 วันทำการ
จึงไปกระทำการเมื่อวันที่ 14/10/59
โดยก่อนอื่นทำการชำระค่าบริการของ Dtac ที่ค้าง และชำระของเดือนถัดไปที่รอบบิลยังมาไม่ถึง (ตัดรอบบิล 23/10/59)
จากนั้นไปทำการที่ True Shop เพื่อทำการย้ายค่าย และตรวจสอบรายละเอียดต่างๆอย่างรอบคอบไม่มีผิดประการใด
กลับมาบ้านด้วยความกังวลใจจึงทำการส่ง Inbox ไปให้ Dtac เพื่อให้ช่วยประสานงานให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว
วันรุ่งขึ้นก็มี CC โทรมาว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ แล้วก็มีการชักชวนให้อยู่ต่อเป็น ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ และทาง CC ก็บอกว่าติดเสาร์-อาทิตย์ เรื่องเสร็จวันจันทร์ตอนเย็นๆ
วันนี้ดิฉันก็รอข้อความเพื่อที่เตรียมจะเปลี่ยนซิมเต็มที่ ปรากฎว่า (ตามภาพ)
ก็เลยโทรไปสอบถามทาง Dtac 1678 ว่าเบอร์นี้ติดสัญญาหรือไม่อีก 1 ครั้ง ปรากฎว่าทาง CC ก็ยืนยันคำเดิมไม่มีติดสัญญา
แล้วก็ถามว่ามีปัญหาการใช้งานใดๆหรือไม่ ดิฉันก็ตอบว่าไม่มี
ทาง CC ก็บอกต่อว่าคุณลูกค้าถือสิทธิ Blue Member อยู่มีปะรกันเครื่องให้ และมีประกันชีวิตอีก 1 ล้านบาทเลยนะคะ
ดิฉันก็ตอบว่า อ่อค่ะ แต่ต้องการย้ายค่ายจริงๆ ทาง CC ก็โอเค แล้วบอกว่าจะดำเนินการให้
ปัญหาคือ ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คือไม่ได้ติดสัญญาแต่ไปบอกอีกเครือข่ายว่าติดสัญญา ทำไมถึงไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยคะ เรื่องการดำเนินการใช้เวลานานกว่า 2 วันดิฉันเช้าใจค่ะ แต่ไม่ใช่ทำการปฎิเสธว่าติดสัญญา ทั้งที่ไม่ได้ติดสัญญา
สุดท้าย จะหาว่า งก ก็ได้ค่ะ แต่ตัวดิฉันมองว่าเป็นสิทธิของเราที่สามารถพึงกระทำได้ และไม่ได้ผิดกฎเกณฑ์ใดๆ
Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
ส่วนหากให้หลังไมค์ ดิฉันหลังไมค์ไปสักพักนึงแล้วนะคะ!!!