ปรับเมนูใหม่ แพงกว่าเดิมแต่ลดคุณภาพอาหารลง แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

วันนี้ แวะไปทานข้าวกับพี่มาครับที่ร้านอาหารญี่ปุ่น สีชมพู ที่บิ๊กซี
เจอเมนูใหม่น่ารักสดใส ราคาเพิ่มขึ้น ผมสั่งชุดชีสเบอร์เกอร์หมูไป
รออาหารไป 20 นาที นานมากก ดีที่มีชาเขียวเย็นมาเสิร์ฟก่อน
ดูดปรี๊ดเดียวหมด ไม่ยอมมาเติมสักที จนต้องเรียกพนักงานมาถาม
ว่ายกเลิก รีฟีล แล้วเหรอ ถึงมาเติม

พออาหารมา เปลี่ยนไปเยอะเลย ทานไปได้ 2 ชิ้นพอเลย
ทอดมาอมน้ำมันมาก ไม่ร้อนด้วย เซงสุดดด คือหมูสับในนี้
อย่าเรียกเบอร์เกอร์เลย บางยังกะหมูสับเพื่อมาชาบู แย่มาก
ดูจากรูปเลยครับ -..-







พอเรียกมาเพื่อถาม. พนักงานก็ตอบไม่ได้
ขอพบผู้จัดการเพื่อสอบถาม พนักงานก็หาย
พอดีผมรีบ เลยออกมาจ่ายเเงิน ถามแคชเชียร์
ว่าอาหารเป็นเซทหรือปรุงใหม่ พอบอกปรุงใหม่
แถมยังบอกให้กลับมาทานอีก  งงดี

ลาขาดแล้วคร้าบบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่