ทรูออนไลน์...ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหนคะ

โทรนัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 7/5/59 คอลเซนเตอร์บอกจะประสานงานให้
โดยเรานัดติดตั้ง 10/5/59 บ่าย ขอลางานเรียบร้อยแล้ว
จนวันนี้นึกได้ว่าช่างจะมา แต่ทำไมไม่ sms ยืนยันหว่า โทรตาม 10.00 น. บอกมีความผิดพลาด ช่างมาวัดความเร็วเน็ตแล้วไม่ตรงตามแพ็คเกจ
ถามว่าช่างมาวัดวันไหน ตอบมาวันที่ 8/5/59
...มันผ่านมา 2 วันแล้วนะคะ แล้วถามจริง สัมปทานเมืองทองก็ของทรู ๆ ไม่ทราบเหรอคะว่ามันได้ 10 เมก (แพคเกจที่เขียนให้เรา 13 เมกค่ะ)
สรุปคือคอลฯบอกจะตามให้ เห็นเงียบ เที่ยงเลยโทรอีกรอบ คอลฯบอกช่วยเราไม่ได้
ให้เบอร์เซลล์มา เราต้องโทรตามเซลล์เองอีก กว่าจะรับ รับแล้วก็บอก ครับๆ เดี๋ยวจะลองดูให้อีกที...

เฮ้ยยย ลูกค้าตามงานนะคะ ไม่ได้มาเล่นขายของ โยนกันไปมา
สุดท้ายดูแววแห้วแน่ ๆ โทรเข้าคอลฯอีกที โอ้ รอไป 20 นาทีค่ะ รอนานมากกกก กว่าจะได้คุยกับคน
คนนี้คุยดีค่ะ แต่ก็ได้แค่ตามและรับเรื่องสุดท้ายมาติดตั้งวันนี้ 10/5/59 ไม่ทัน บอกจะเร่งให้ภายใน อาทิตย์นี้
บอกเลยค่ะ...ขอช้าสุดไมเกินพรุ่งนี้ คอลฯ ยังไม่รับปาก ฮรือ  แล้วจะให้เรารอไปถึงเมื่อไหร่คะ?
วันนี้ก็ลางานกลับมาแล้ว อุตส่านัดวันเดียวกับช่างตึกเมืองทองมาดึงสายโทรศัพท์ เพราะอยากให้มันเสร็จ ๆ
แต่สุดท้ายตามใครทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่นั่งโมโหอยู่นี่
อยากร้องเรียนนะคะ ทำงานกันยังไงอ่ะ แต่ไม่รู้จะร้องยังไงแล้ว ขนาดโทรไปทีไรยังโยนกันไปมาเป็นลูกฟุตบอล เฮ้ออออ....เซ็งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่