เรียนถามท่านผู้บริหารทรูอินเทอร์เน็ต เมื่อไรจะแก้ปัญหาสัญญาณห่วยแตกได้สักทีคะ

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา มีช่างของทรูติดต่อเข้ามาเพื่อทำการอัพเกรดเร้าเตอร์ตามนโยบายนู่นนี่นั้นที่พี่เค้าแจ้งมา
เราก็โอเค บอกทางให้ เปลี่ยนเสร็จ สัญญาณก็ใช้ได้ แต่ช่วงดึกเริ่มอืด โหลดหน้าเวปไม่ขึ้น
ไม่เป็นไร อาการนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เคยโทรแจ้งซ่อม ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เลยชั่ง แ ม่ ง ไปและ ช้าก็ยังดีกว่าไม่มี
แต่มาวันนี้คืออะไรคะ สัญญาณไม่มีเลย ไม่ใช่ช้า แต่มันเข้าอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย
โทรเข้าคอลฯ คอลฯบอกไม่มีสัญญาณเข้ามาเลย เราเลยแจ้งให้มาซ่อม
คอลฯตอบกลับมาว่า ตอนนี้คิวช่างเต็มหมดเลยทั้งสัปดาห์ คุณพระ!!!!
นี่ดิฉันต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตแต่ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้เป็นสัปดาห์เลยหรอนี่
ไหนจะกล้องวงจรปิดที่ต้องใช้เน็ตดู ไหนจะงานที่คุณลูกค้าไม่รู้จะต้องรับส่งได้ทุกวินาทีอีก เป็นลูกค้าทรูออนไลน์มาก็สิบกว่าปีแล้ว ไม่คิดจะเซอร์วิสลูกค้าเก่าให้ดีบ้างเหรอ มีแต่โฆษณาหาลูกค้าใหม่ แล้วลูกค้าเก่าอย่างดิฉันหล่ะ เอาไปไว้ตรงไหน
โปรดรับไว้พิจารณาด้วยนะคะท่านผู้บริหาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่