เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ได้มีโอกาสสมัคร TrueOnline ในแพ็คเก็จ ทรู ซุปเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 200/50 mb
ตอนแรกทางทรูออนไลน์ได้นัดติดตั้งวันที่ 6 มีนาคม 2560 แต่ จขกท. ไม่ว่าง เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 8 มี.ค. 60
ช่วงเช้าแทน พอถึงวันนัดติดตั้ง ช่างรับเหมาของทรูออนไลน์ก็มาติดตั้งตรงตามเวลานัดหมายดี พอติดตั้งเสร็จ
ความเน่าหนอนก็เริ่มขึ้น ผมลองเทสสปีดดู ลองกี่ครั้งได้ไม่เกิน 49 mb จาก 200 mb นะ แจ้งช่างให้ดู
ช่างบอกให้ติดต่อเซลล์ เราก็โอเค ติดต่อเซลล์ เพราะเราทราบว่าพวกช่างรับเหมาทำอะไรไม่ได้ ต้องให้เซลล์จัดการ
โทรหาเซลล์ เซลล์ก็โยนให้หัวหน้าเซลล์ คุยไปคุยมา CC ก็โทรมาให้ลอง reboot โมเด็ม แล้วเทสใหม่ ก็ได้เท่าเดิม
ก็เลยจะให้ช่างเข้ามาดูแต่เป็นพรุ่งนี้ คือ 9 มีนาคม 2560 คือวันนี้ ระหว่างนั้น หัวหน้าเซลล์เข้ามา ลองมาเทสดู
บอกว่าเทสกับมือถือค่าน่าจะไม่ถึง ต้องลองเทสกับสายแลน แต่ผมว่ามือถือผมก็ไม่ใช่ไก่กาอาลาเร่ iPhone 6+ นะครับ
เราก็โอเค ลองแล้วก็ได้เหมือนเดิม เพิ่มมาหน่อยคือ ได้ 50 mb ละ แต่ก็ไม่ถึงอยู่ดี ก็เลยนัดช่าง เราก็อืม โอเค
หัวหน้าเซลล์คุยดี ก็ยอม ช่วงเย็นมี CC จากทรูออนไลน์โทรมานัดเวลา คือวันที่ 9 มี.ค. 60 ช่วงเช้า 09.00-12.00 น.
จนถึงตอนนี้ 12.30 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก CC หรือช่างในพื้นที่แต่ประการใด ช่วง 12.00 น. ได้โทรไปหา CC
สอบถามว่าช่างจะเข้ามาไหม CC ก็บอกไม่ทราบอย่างเดียวจะติดต่อให้ เราก็ถามว่าแบบนี้ก็คิดค่าบริการตามปกติอะสิ
ผมไม่ยอมนะ ถ้าคิดค่าบริการตามปกติ CC ยืนยันว่า Account active ตั้งแต่เมื่อวาน ก็ต้องคิดปกติ ดูความเห็นแก่ตัว
ของทรูออนไลน์สิครับ ผมใช้บริการของกลุ่มทรูมา ไม่ต่ำกว่า 12 ปี ครั้งนี้เสียความรู้สึกที่สุด ทรูออนไลน์ไม่แสดงให้
เห็นถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย ถ้ามีเหตุการณ์อะไรคืบหน้าผมจะมาเล่าต่อให้ฟังครับ
เสียความรู้สึกกับ TrueOnline
ตอนแรกทางทรูออนไลน์ได้นัดติดตั้งวันที่ 6 มีนาคม 2560 แต่ จขกท. ไม่ว่าง เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 8 มี.ค. 60
ช่วงเช้าแทน พอถึงวันนัดติดตั้ง ช่างรับเหมาของทรูออนไลน์ก็มาติดตั้งตรงตามเวลานัดหมายดี พอติดตั้งเสร็จ
ความเน่าหนอนก็เริ่มขึ้น ผมลองเทสสปีดดู ลองกี่ครั้งได้ไม่เกิน 49 mb จาก 200 mb นะ แจ้งช่างให้ดู
ช่างบอกให้ติดต่อเซลล์ เราก็โอเค ติดต่อเซลล์ เพราะเราทราบว่าพวกช่างรับเหมาทำอะไรไม่ได้ ต้องให้เซลล์จัดการ
โทรหาเซลล์ เซลล์ก็โยนให้หัวหน้าเซลล์ คุยไปคุยมา CC ก็โทรมาให้ลอง reboot โมเด็ม แล้วเทสใหม่ ก็ได้เท่าเดิม
ก็เลยจะให้ช่างเข้ามาดูแต่เป็นพรุ่งนี้ คือ 9 มีนาคม 2560 คือวันนี้ ระหว่างนั้น หัวหน้าเซลล์เข้ามา ลองมาเทสดู
บอกว่าเทสกับมือถือค่าน่าจะไม่ถึง ต้องลองเทสกับสายแลน แต่ผมว่ามือถือผมก็ไม่ใช่ไก่กาอาลาเร่ iPhone 6+ นะครับ
เราก็โอเค ลองแล้วก็ได้เหมือนเดิม เพิ่มมาหน่อยคือ ได้ 50 mb ละ แต่ก็ไม่ถึงอยู่ดี ก็เลยนัดช่าง เราก็อืม โอเค
หัวหน้าเซลล์คุยดี ก็ยอม ช่วงเย็นมี CC จากทรูออนไลน์โทรมานัดเวลา คือวันที่ 9 มี.ค. 60 ช่วงเช้า 09.00-12.00 น.
จนถึงตอนนี้ 12.30 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก CC หรือช่างในพื้นที่แต่ประการใด ช่วง 12.00 น. ได้โทรไปหา CC
สอบถามว่าช่างจะเข้ามาไหม CC ก็บอกไม่ทราบอย่างเดียวจะติดต่อให้ เราก็ถามว่าแบบนี้ก็คิดค่าบริการตามปกติอะสิ
ผมไม่ยอมนะ ถ้าคิดค่าบริการตามปกติ CC ยืนยันว่า Account active ตั้งแต่เมื่อวาน ก็ต้องคิดปกติ ดูความเห็นแก่ตัว
ของทรูออนไลน์สิครับ ผมใช้บริการของกลุ่มทรูมา ไม่ต่ำกว่า 12 ปี ครั้งนี้เสียความรู้สึกที่สุด ทรูออนไลน์ไม่แสดงให้
เห็นถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย ถ้ามีเหตุการณ์อะไรคืบหน้าผมจะมาเล่าต่อให้ฟังครับ