คือ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราได้รับข้อความจากมือถือของบริษัท plus agency ในเครือของแสนสิริ (085-6607XXX)
โดยมีพนักงานท่านนึงเป็นคนใช้เบอร์นี้ในการติดต่องาน พนักงานท่านนั้น ชื่อเล่น อ ชื่อจริง อ ( บอกทำไมจะมีคนรู้จักและเดาถูกมั้ย )
ข้อความที่ได้คือ ...
" พวก
จะเลิกยุ่งกับเมียกูได้ยัง "
( พยายามจะแนบ ภาพข้อความจริงมา แต่บล็อคไม่ยอมให้แนบรูป เศร้าๆๆๆ )
ตอนแรกที่ได้ ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ตะลึง และ รู้สึกว่า อารายฟระเนี่ยยย
เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ plus agency นะ (หาจากในเวปนี่แหละสำหรับ e-mail address) และโทรไปตามเรื่องด้วย
(เราได้รับการติดต่อกลับมาเพียงครั้งเดียว แจ้งว่าได้รับเมลล์แล้ว แต่หลังจากนั้น ไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆ มาถึงเราก่อนเลย เราต้องโทรไปตามความคืบหน้าเองตลอด)
ข้อสรุปคือ ทางบริษัทได้แจ้งไปทางหัวหน้างานพนักงานดังกล่าวแล้ว และสอบถามแล้วว่า เป็นเบอร์ของทางบริษัทจริง แต่พนักงานจ่ายค่าบริการเอง (แสบสีข้างมั้ย ก็รู้ๆ อยู่ว่าบริษัทจ่าย) ยังไม่พอ บอกด้วยว่า พนักงานบอกว่าไม่ได้เป็นคนส่ง (บริษัทก็เชื่อตามนั้นค่ะ แล้วมือถือนี่มันพิมพ์ข้อความและกดส่งเองเป็นมั้งเนี่ย) เท่าที่ดูข้อความเป็นเรื่องส่วนตัว อ้ะอันนี้ใช่ แต่มันคือ เบอร์ของทางบริษัทมั้ย ควรแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่นี้ที่ตบท้ายมาว่า ควรไปตกลงกันเองนะคะ (เยี่ยมมากสำหรับข้อสรุปที่ใส่ลังกาหลัง 2 รอบครึ่งแล้วลงสู่พื้นแบบสวยงาม)
อ้อ ต้องบอกก่อนว่า พนักงานท่านนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที ทราบมาว่าได้เอามือถือไปให้แฟนใช้โดยที่บริษัทไม่รู้
จนถึงตอนนี้ เราก็ไม่ได้แม้กระทั่งคำขอโทษจากทาง plus agency และ ตัวพนักงานท่านนั้นเลย
ขอคำแนะนำหน่อยน้าาาา ว่าควรทำยังไงต่อไปดีในฐานะผู้ถูกกระทำที่ออกจะเป็นวงนอกกับตัวหลักของเรื่องทั้งหมด
ถ้าได้ข้อความ " พวก:)จะเลิกยุ่งกับเมียกูได้ยัง " จากมือถือของบริษัท plus agency ในเครือแสนสิริ จะเอาเรื่องได้มั้ยยังไง
โดยมีพนักงานท่านนึงเป็นคนใช้เบอร์นี้ในการติดต่องาน พนักงานท่านนั้น ชื่อเล่น อ ชื่อจริง อ ( บอกทำไมจะมีคนรู้จักและเดาถูกมั้ย )
ข้อความที่ได้คือ ...
" พวก
( พยายามจะแนบ ภาพข้อความจริงมา แต่บล็อคไม่ยอมให้แนบรูป เศร้าๆๆๆ )
ตอนแรกที่ได้ ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ตะลึง และ รู้สึกว่า อารายฟระเนี่ยยย
เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ plus agency นะ (หาจากในเวปนี่แหละสำหรับ e-mail address) และโทรไปตามเรื่องด้วย
(เราได้รับการติดต่อกลับมาเพียงครั้งเดียว แจ้งว่าได้รับเมลล์แล้ว แต่หลังจากนั้น ไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆ มาถึงเราก่อนเลย เราต้องโทรไปตามความคืบหน้าเองตลอด)
ข้อสรุปคือ ทางบริษัทได้แจ้งไปทางหัวหน้างานพนักงานดังกล่าวแล้ว และสอบถามแล้วว่า เป็นเบอร์ของทางบริษัทจริง แต่พนักงานจ่ายค่าบริการเอง (แสบสีข้างมั้ย ก็รู้ๆ อยู่ว่าบริษัทจ่าย) ยังไม่พอ บอกด้วยว่า พนักงานบอกว่าไม่ได้เป็นคนส่ง (บริษัทก็เชื่อตามนั้นค่ะ แล้วมือถือนี่มันพิมพ์ข้อความและกดส่งเองเป็นมั้งเนี่ย) เท่าที่ดูข้อความเป็นเรื่องส่วนตัว อ้ะอันนี้ใช่ แต่มันคือ เบอร์ของทางบริษัทมั้ย ควรแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่นี้ที่ตบท้ายมาว่า ควรไปตกลงกันเองนะคะ (เยี่ยมมากสำหรับข้อสรุปที่ใส่ลังกาหลัง 2 รอบครึ่งแล้วลงสู่พื้นแบบสวยงาม)
อ้อ ต้องบอกก่อนว่า พนักงานท่านนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที ทราบมาว่าได้เอามือถือไปให้แฟนใช้โดยที่บริษัทไม่รู้
จนถึงตอนนี้ เราก็ไม่ได้แม้กระทั่งคำขอโทษจากทาง plus agency และ ตัวพนักงานท่านนั้นเลย
ขอคำแนะนำหน่อยน้าาาา ว่าควรทำยังไงต่อไปดีในฐานะผู้ถูกกระทำที่ออกจะเป็นวงนอกกับตัวหลักของเรื่องทั้งหมด