ใครเจอปัญหาอย่างเราบ้างคะ
ไปเที่ยวฮอคไกโด ญี่ปุ่น เมื่อ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน ซื้อเน็ตจาก AIS ready 2Fly plus Asia Australia 10 GB
เคยซื้อแพคเกจนี้ เดินทางเมื่อ ตุลาคม ปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาทริปนี้ เดินทางไป Rausu ซึ่งอยู่บนสดของ Hokkaido
มี Okhotsk Sea อยู่ระหว่าง ญี่ปุ่น กับรัสเซีย พอขึ้นไปถึง ชมวิว ถ่ายรูป ตามปกติ
ต่อมาได้รับข้อความจาก AIS ยินดีต้อนรับสู่ รัสเซีย และ มีค่าใช้จ่าย data ในต่างประเทศ ส่วนที่เกินจากแพ็กที่สมัครไว้ 601.25 บาท
ก็ตกใจ และโทร AIS พนักงานบอกว่า พอได้รับบิล แล้วค่อยติดต่อมาใหม่
ได้รับบิล ของ 2 ซิม ค่า internet จำนวน 908.50 และ 348.05 จึงโทรไป พนักงานบอกว่า
เมื่อจับสัญญาณ ได้ ยังไงก็ต้องจ่าย
ซึ่งเราว่ามันไม่แฟร์เลย ในเมื่อความเป็นจริง เราไม่ได้ซื้อซิมที่ใช้ในรัสเซียนะ ทำไมมาคิดเงินเราล่ะ
ไม่มีทางช่วยเราเลยเหรอ จะทำยังไงดีล่ะ
ปล.1 เน็ตของทรู กับดีแทค ที่ร่วมทริป ก็ไม่ได้มีมาคิดเงินนะ
ปล. 2 ได้แนบไฟล์บิล และข้อความที่ได้รับจาก AIS มาด้วยค่ะ
Ready 2Fly Plus Asia Australia non-stop data roaming 10 GB @ 599
ไปเที่ยวฮอคไกโด ญี่ปุ่น เมื่อ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน ซื้อเน็ตจาก AIS ready 2Fly plus Asia Australia 10 GB
เคยซื้อแพคเกจนี้ เดินทางเมื่อ ตุลาคม ปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาทริปนี้ เดินทางไป Rausu ซึ่งอยู่บนสดของ Hokkaido
มี Okhotsk Sea อยู่ระหว่าง ญี่ปุ่น กับรัสเซีย พอขึ้นไปถึง ชมวิว ถ่ายรูป ตามปกติ
ต่อมาได้รับข้อความจาก AIS ยินดีต้อนรับสู่ รัสเซีย และ มีค่าใช้จ่าย data ในต่างประเทศ ส่วนที่เกินจากแพ็กที่สมัครไว้ 601.25 บาท
ก็ตกใจ และโทร AIS พนักงานบอกว่า พอได้รับบิล แล้วค่อยติดต่อมาใหม่
ได้รับบิล ของ 2 ซิม ค่า internet จำนวน 908.50 และ 348.05 จึงโทรไป พนักงานบอกว่า เมื่อจับสัญญาณ ได้ ยังไงก็ต้องจ่าย
ซึ่งเราว่ามันไม่แฟร์เลย ในเมื่อความเป็นจริง เราไม่ได้ซื้อซิมที่ใช้ในรัสเซียนะ ทำไมมาคิดเงินเราล่ะ
ไม่มีทางช่วยเราเลยเหรอ จะทำยังไงดีล่ะ
ปล.1 เน็ตของทรู กับดีแทค ที่ร่วมทริป ก็ไม่ได้มีมาคิดเงินนะ
ปล. 2 ได้แนบไฟล์บิล และข้อความที่ได้รับจาก AIS มาด้วยค่ะ