หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวานส่งเมลล์แล้ว แต่ตีกลับ
รายละเอียดดังภาพแนบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น้องพนักงาน 7-11 ลืมยิงสินค้า จะติดต่อจ่ายยังไงครับ
ตะกี้พึ่งซื้อของ 7-11 มา มาไล่ดูบิล อิเล็กทรอนิกส์ย้อนหลัง พบไม่มีรายการนึงคือ การ์นิเย่ไบร์ทคอมพลีท 49 บาท รบกวน 7-11 มาหลังไมค์เพื่อตัดเงิน True Money ได้ไหมครับ ไม่สะดวกกลับไปสาขา หรือให้สาขาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3821697
ทรูมันนี่ วอลเล็ท มีปัญหา
เราสั่งซื้อของจาก7-11 ตอน07.34น. ให้ตัดเงินผ่านทรูมันนี่เลย ระบบตัดเงินไปตอน 07.37น. สักพักพนักงาน7-11 โทรมาแจ้งว่าระบบมีปัญหาสะดวกจ่ายเป็นเงินสดมั้ย เราก็ตกลง เพราะคิดว่า คงคืนเงินให้เรา พอพนักงานมาส
สมาชิกหมายเลข 3931771
หน้าที่งานของ 7-11
สมาชิกหมายเลข 3041482
ผู้จัดการ7-11ปล่อยเงินกู้ใช้ดำพูดไม่เหมาะสมกับพนักงาน
ร้าน 08485 ปตท.พญาเย็น ถามหน่อยจ้า ผู้จัดการไม่มีวุฒิภาวะ 7-11ปล่อยเงินกู้ใช้เวลาทวงหนี้ในที่ทำงานเอาเอกสารเงินกู้มาไว้ในร้านรวมกับเอกสารร้านในโต๊ะผู้จัดการ ไม่ค่อยออกมาช่วยน้องๆทำงาน อ้างแต่มีงา
สมาชิกหมายเลข 9086487
ถ้าใช้สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้มแล้ว พนักงานจะเก็บใบเสร็จที่เพิ่งจ่ายเงินแนบไปด้วยหรือเปล่า
ถ้าใช้สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม แลกซื้อของแล้ว ส่วนมาก พนักงานจะเก็บใบเสร็จที่ลูกค้าเพิ่งจ่ายเงินไป เพื่อแนบกับใบเสร็จ ที่ลูกค้าใช้แลกซื้อของด้วยหรือเปล่าคะ หรือให้ใบเสร็จที่ลูกค้าเพิ่งจ่ายเงินไป คืนให้ลูก
beautyswan
แอพ 7-11 delivery ค้างเข้าไม่ได้
วันนี้เข้าแอพ 7-11 delivery ไม่ได้ เมื่อวานซืนยังสั่งได้อยุ่ ทำไงดีครับ
9taworn
โดนพนักงานทรูมูฟมัดมือชกเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน 699
truemove เมื่อวานมีพนักงานทรูใช้เบอร์ 0952099484 โทรมาแต่เราไม่สะดวกคุยเพราะทำงานอยู่เลยวางสายไป สักพักก็มีข้อความส่งมาเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้เรา 699 โดยที่เราไม่ได้ยินยอมที่จะเปลี่ยน &
สมาชิกหมายเลข 8884621
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
ราคาสินค้าใน7-11 ในห้าง กับ7-11 ทั่วไปราคาโปรฯเดียวกันไหมค่ะ
สอบถามน้องเปาเซเว่น วันนี้บ่ายซื้อน้ำมะพร้าวอีฟ ใน7-11สาขาฟิวเจอร์ ตามบิล 25บ. พอเย็นแวะเข้า 7-11 อีกสาขา เห็นว่าน้ำมะพร้าวจัดโปร เหลือ 20 บ. และได้Mstamp 1 ดวงด้วย รบกวนน้องเปาเซเว่นช่วยบอกหน่อย โปรฯ
สมาชิกหมายเลข 1083625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 7-11
รายละเอียดดังภาพแนบ