หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชนไม่เท่าไหร่ แต่ถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม (เราต้องตอบด้วยเหรอ)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ตอนนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชน อันนี้พอเข้าใจว่าเป็นกฏใหม่
แต่พนักงานมาถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราหรือปล่าวที่ผู้ใช้บริการจะส่งอะไร ทำไมต้องบอก
คุณๆ คิดว่าเป็นเรื่องสมควรไหมคะ หรือเราคิดมากไปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
บริษัทขนส่งในไทยไม่ว่าจะค่าย Kerry,ไปรษณีย์ไทย,J&T,Flash ทำไมค่าส่งแพงผิดปกติ
อย่างส่งผลไม้ มีการบังคับให้ซื้อกล่องของเขาด้วยเราเอากล่องไปเองบอกไม่รับส่ง เหมือนจะเอาเปรียบไปค่ากล่องก็คิดอีก สินค้าทางการเกษตรสมควรจะลดให้หน่อยชาวสวนคือผู้ลำบากเบื้องหลัง อยากรู้จริงๆบรรดาเจ้าของธุ
สมาชิกหมายเลข 8016590
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ส่งของกับแฟลชโฮม ลูกค้าได้รับแล้วแต่ COD ไม่เข้า
ส่งสินค้ากับแฟลชโฮม ลูกได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อทางฝ่ายบัญชี ก็เงียบไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไม่ทราบจะติดต่อทางไหนคะ ติดต่อขนส่งก็เงียบ รบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516041
ยังไม่ได้รับพัสดุ สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าใน shopee ได้ไหม?
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามข้อมูล เราสั่งของกินไป แต่กำหนดรับวันที่ 4 ก.ย. ตอนนี้เลยมาถึงวันที่ 8 ก.ย. แล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ระหว่างนั้นไม่มีพนักงานขนส่งโทรหาด้วย แต่ตอนเย็นช่วง 18.00-20.00 น. (โดยประมาณ) ม
สมาชิกหมายเลข 5285512
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
พฤติกรรมพนักงานคนนึง ในขนส่งจ.ยโสธร
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ได้ไปทำเรื่องย้ายและโอนรถที่ขนส่ง ซึ่งเป็นการไปทำเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก ทีแรกเข้าไปข้างในเขาก็บอกให้ไปรับบัตรคิวก่อน ก็ออกมาทำเรื่องเซ็นเอกสารนู่นนั่นนี่ ตรงนี้ล่ะครับเป็นผู้ช
สมาชิกหมายเลข 5801202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชนไม่เท่าไหร่ แต่ถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม (เราต้องตอบด้วยเหรอ)
แต่พนักงานมาถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราหรือปล่าวที่ผู้ใช้บริการจะส่งอะไร ทำไมต้องบอก
คุณๆ คิดว่าเป็นเรื่องสมควรไหมคะ หรือเราคิดมากไปเอง