หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ ค่าใช้จ่ายไม่ตรงกันผมจะทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
True ครับ ค่าใช้จ่ายไม่ตรงกันผมจะทำยังไงครับ บิล กับ ในapp ไม่ตรงกัน แถม มี massage ที่ไม่ได้ใช้มาเก็บค่าบริการด้วย เริ่มกลับมาใช้เดือนแรกมาเลย ปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9054943
ซิมใหม่ True เปิด VoLTE ในเครื่องแล้ว แต่โลโก้ VoLTE ยังไม่ขึ้น ต้องทำยังไงครับ?
ผมใช้เครือข่าย TrueMove H ครับ ตอนนี้ผมมี 3 เบอร์ 2 เบอร์เป็นเบอร์เก่าใช้มา 10 กว่าปีแล้ว 1 เบอร์เป็นเบอร์ใหม่เปิดใช้งานวันนี้ มือถือผมรองรับ VoLTE แน่นอน (ผมเปิดสวิตช์ VoLTE ในเมนูมือถือแล้ว) แต่โล
สมาชิกหมายเลข 6924108
ชื่อนามสกุลในบิลไม่ตรงแก้ไขยังไงครับ
ชื่อนามสกุลในบิลทรู ไม่ตรงกันครับกลัวจะมีปัญหาในอนาคตครับ
kenkjak
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ 9610657949
สมาชิกหมายเลข 7668619
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
CC True ครับ App True iService ไม่มีแถบแสดงปริมาณการใช้ Data แล้ว ทำไมเอาออกล่ะครับ
App True iService เดิมเคยมีแถบแสดงปริมาณการโทร และ Data ในแต่ละรอบบิลไว้ ซึ่งทำให้ควบคุมปริมาณการใช้งา่น Net ได้ (ผมใช้ iPhone ไ่ม่ทราบว่า app for android เป็นเหมือนกันมั้ย) ตอนนี้แถบแสดงปริมาณการใช้
Kaipok
เป็นพนักงานขนส่ง แต่ลูดค้าไม่ ยอมโอนเงินให้ เพราะ โทรไปขึ้นบนมือถือลูกค้าว่า "TrueCyberAlert!" (คิดว่ามิตรฉาชีพ)
ผมควรทำยังไง ลูกค้าทุกคนนึกว่าผม เป็นมิตรฉาชีพ ขึ้สแบบนี้ทุกคน "TrueCyberAlert!" ทางทรู แก้ยังไงครับ.ใช่ซิมของ True ครับ
สมาชิกหมายเลข 5869581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ ค่าใช้จ่ายไม่ตรงกันผมจะทำยังไงครับ