หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการล่วงหน้าทั้งหมดก็ชำระหมดแล้ว แต่ทรูไม่ยอมให้ Pin บ้านค่าย มีเจตนาอะไร
เป็นบริษัทที่แย่ที่สุด
DKU
True move H เอาอีกแล้ว ไม่ใช้บริการใดๆ อยู่ๆ จะมาบอกใช้บริการ แล้วตัดเงิน 925 บอกมาจาก Google play ซึ่งไม่ได้กดอนุญาตไว้
ใครไม่เช็คสม่ำเสมอ กะตัดเฉยๆ
DKU
ช่วยด้วยครับ ซื้อซิม True Move ใหม่ สัญญาณขึ้นตัว R โทรออกได้เล่นเน็ตไม่ได้
ช่วยด้วยครับ ซื้อซิม True Move ใหม่ สัญญาณขึ้นตัว R โทรออกได้เล่นเน็ตไม่ได้ ตั้งค่า apn ตาม *880# แล้วก็ยังไม่ได้ แต่กด เปลี่ยนผู้ให้บริการเครือข่าย ตัว R จะหายแล้วกดเชื่อมต่อข้อมูลจะขึ้นตัว H สักครู่
ลิงพันธ์แมว
เปิดสัญญาณ
ทรูไฟเบอร์ 9611224468 ขอเปิดสัญญาณขั่วคราวครับ
สมาชิกหมายเลข 3829497
TRUE ยอดพุ่ง แค่ดูรายละเอียดไรไม่ได้เลย net บ้าน
หัวจะปวด
ใช้ TRUE MOVE 2G อยู่ จะย้ายไป TRUE MOVE 3G ต้องกดเบอร์อะไรครับ เปลี่ยนได้ไหม
ใช้ TRUE MOVE 2G อยู่ จะย้ายไป TRUE MOVE 3G ต้องกดเบอร์อะไรครับ เปลี่ยนได้ไหม หรือว่าต้องไปซื้อซิม 3G เบอร์ใหม่เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 788688
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
True (ครั้งที่ 2 ละ) จู่ ๆ เงินเติมไว้ก็ลดลงเรื่อย ๆ
คือว่ามี message เตือนว่าเงินในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเหลือ 18 บาทและลดต่ำลงเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจว่า น่าจะเกิดเหตุการณ์ ที่มีสมัคร Messenge พวกดูดวงอะไรต่างๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจาก
Oberis
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ