หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูไม่ได้สมัครล่ะมาเรียกเก็บได้ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192598
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ทรูรายเดือน
มีใครมรวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมรายเดือนขอทรูบ้างครับ 0802545140
สมาชิกหมายเลข 7438830
อยากได้โปรเน็ตคืนจากทรู่ค่ะ เพราะผิดพลาดไปกดยกเลิก
อยากได้โปรเน็ตทรูคืนค่ะ เพราะความผิดพลาดที่ไปกดยกเลิกเองค่ะ จะยกเลิกอีกโปรหนึ่ง แต่ดันไปยกเลิกทั้ง2อันเลยค่ะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 8 Mbps + โทรเบอร์ทรูฟรีไม่อั้น + WiFi ฟรี นาน 30 วัน 200 บาท ต่ออายุอัตโ
สมาชิกหมายเลข 9194268
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม บางอันที่วงกลมไว้ แต่กลับยกเลิกทั้งหมด ต้องการติดต่อ ทรู อย่างไร
คือผมโทร *901# เพื่อต้องการยกเลิก แพ็กเสริม ตัวที่วงกลม เพราะคิดว่าซ้ำซ้อน แต่ปรากฎว่า มันดันยกเลิก ทั้งสองอัน ไม่ทราบว่าจะแก้ไข อันล่างให้กับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2701822
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ยกเลิกเบอร์ซิมทรูยังไงครับ
สวัาดีครับพอดีผมซื้อซิมที่ทีโปรเน็ตแบบเติมเงินมาและจะลงทะเบียนซิมแต่มันลงไม่ได้มันขึ้นว่าผมลงทะเบียนเกินตาม กสทช. กำหนด ทั้งๆที่ผมไม่เคยใช้ทรู แบบนี้ต้องทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3800282
จะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือนของทรูยังไง
เรื่องที่ 1 เนื่องจากว่าเราได้ลองใช้แพ็กเกจแล้ว แต่รู้สึกว่าอยากลดค่าใช้จ่าย เลยจะยกเลิก แต่ทำทุกวิธีแล้วก็ยกเลิกไม่ได้ และเราได้กดยกเลิกผ่าน *190# แต่มี SMS แจ้งว่าไม่มีแพ็กเกจให้ยกเลิก แบบนี้ควรทำอย
สมาชิกหมายเลข 9177639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่