ตามเอกสารเผยแพร่ของ กสทช เกี่ยวกับสิทธิของผู้บริโภค ในการขอเงินค่าโทรที่เหลืออยู่ คืนจากผู้ให้บริการ ระบุว่า ผู้ใช้บริการมีสิทธิเลือกขอคืนได้ สองทางเลือก
ผมได้สอบถามไปทาง ดีแทค เพื่อจะขอเงินคืน เนื่องจาก ประสงค์จะย้ายค่าย จากดีแทค ไป my by cat ทางดีแทค ตอบยืนยันมาว่า เป็นสิทธิของผู้ให้บริการ คือ ดีแทค ที่จะเลือกวิธีการคืนเงิน ซึ่งดีแทคระบุว่า ให้โอนเงินให้หมายเลขอื่นในเครือข่ายดีแทค ได้เท่านั้น
ผมสงสัยมากครับ เกณฑ์ของ กสทช กำหนดให้เป็นสิทธิของผู้ให้บริการจริงเหรอครับ อย่างนั้น จะมีผู้ให้บริการรายไหนจะยอมคืนเงินให้ผู้ใช้บริการ เกณฑ์ ของ กสทช อันนี้ ตกลงให้ความคุ้มครองผู้บริโภค หรือ เอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการครับ
ขอเรียนถาม ท่านผู้รู้ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ ระหว่างนี้ ได้สอบถามไปยัง กสทช แล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบ ขอความรู้จากเพื่อนสมาชิกด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเกี่ยวกับ การขอเงินค่าโทรที่เหลือจากดีแทค สำหรับเบอร์เติมเงินครับ ตามเกณฑ์ของ กสทช
ตามเอกสารเผยแพร่ของ กสทช เกี่ยวกับสิทธิของผู้บริโภค ในการขอเงินค่าโทรที่เหลืออยู่ คืนจากผู้ให้บริการ ระบุว่า ผู้ใช้บริการมีสิทธิเลือกขอคืนได้ สองทางเลือก
ผมได้สอบถามไปทาง ดีแทค เพื่อจะขอเงินคืน เนื่องจาก ประสงค์จะย้ายค่าย จากดีแทค ไป my by cat ทางดีแทค ตอบยืนยันมาว่า เป็นสิทธิของผู้ให้บริการ คือ ดีแทค ที่จะเลือกวิธีการคืนเงิน ซึ่งดีแทคระบุว่า ให้โอนเงินให้หมายเลขอื่นในเครือข่ายดีแทค ได้เท่านั้น
ผมสงสัยมากครับ เกณฑ์ของ กสทช กำหนดให้เป็นสิทธิของผู้ให้บริการจริงเหรอครับ อย่างนั้น จะมีผู้ให้บริการรายไหนจะยอมคืนเงินให้ผู้ใช้บริการ เกณฑ์ ของ กสทช อันนี้ ตกลงให้ความคุ้มครองผู้บริโภค หรือ เอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการครับ
ขอเรียนถาม ท่านผู้รู้ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ ระหว่างนี้ ได้สอบถามไปยัง กสทช แล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบ ขอความรู้จากเพื่อนสมาชิกด้วยครับ
ขอบคุณครับ