หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการสั่งของจาก global rakuten ค่ะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
นำเข้าส่งออก
เพิ่งเคยสั่งกับทาง rakuten ครั้งแรก ส่งคำสั่งซื้อไปเมื่อวันพุธที่แล้ว (13 ม.ค.)
ได้รับเมล์แจ้งเรื่อง shipping เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. โดยในเมล์แจ้งว่าจะเรียกเก็บเงินเมื่อพร้อมส่งของ
ผ่านมา 3 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆกลับมา เลยอยากถามเพื่อนนๆพี่ๆว่า ปกติใช้เวลาในการสั่งซื้อสินค้านานไหมคะ?
แล้วนานไหมกว่าจะได้ชำระเงิน?
ขอบคุณมากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบเพื่อนๆ ที่เคยซื้อของกับ เวป Rakuten Global ครับ
คือผมสั่งซื้อรองเท้าไปครับ ซื้อเสร็จมีเมล์อัตโนมัติส่งมาบอกรายละเอียด แต่ที่สงสัยตอนซื้อไม่มีรวมค่า shipping fee ในเมล์บอกทางร้านจะส่งเมล์ มาอีกทีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของเราอะไรครับ รออยู่แต่เงียบสนิทเล
artoart
รบกวนสอบถามการสั่งซื้อสินค้าเว็บ rakuten global ค่ะ
1. กดสั่งซื้อของไปแล้ว ต้องรออีเมล์คอนเฟิร์มจากทางร้านมาก่อนว่าค่าส่งเท่าไร แล้วถ้าเราตอบตกลงส่งกลับไป ถึงจะตัดเงินจากบัตรเราใช่ไหมคะ หรือ ตัดเงินค่าของก่อนแล้วค่าส่งตัดเงินอีกทีนึง 2. ส่วนใหญ่ร้านจะ
สมาชิกหมายเลข 1235946
สั่งซื้อของ 11Street ระยะเวลาผ่านไป 1 เดือนไม่ได้ของและไม่ได้จัดส่ง
ข้อมูลในกระทู้นี้เป็นข้อมูลล่าสุดของวันที่โพสนะครับ จริงๆรู้จัก 11Street มานานพอสมควร เคยสั่งของแล้วได้และด้วยราคาที่ถูกจากการใช้ส่วนลดเลยทำการสั่งซื้อเรื่อยๆ แต่ก็โดนเข้าจนได้ โดยสินค้าที่เกิดปัญห
สมาชิกหมายเลข 3924852
สอบถามหน่อยครับ shipping ของ Rakuten
พอดีผมได้สั่งซื้อของ พอดีทางร้านฟอเวิดเมล์กลับมาให้ shipping fee คืออะไรอะครับ เค้าบอกว่ารอเกี่ยวกับshipping คืออะไรครับ หมายความว่าไงอะครับ เราต้องการส่งแบบไหนใช่ไหมหรือยังไงครับ ผมเลือกแบบ JP EMS Po
สมาชิกหมายเลข 713283
ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกรุงศรีเฟิสช้อย (ขอเงินที่ชำระเกินคืน)
สวัสดีค่ะ พอดีได้ชำระเงินค่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เกิน ได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการเขียนใบคำร้องและส่งเอกสารต่างๆแนบ ตามอีเมลล์ที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ ตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8751759
แปลกไหมครับที่ HR บริษัท A จะจ้างให้บุคคลอื่นตรวจสอบข้อมูลคนมาสมัครงานที่ลาออกมาจากบริษัท B
เพื่อนร่วมงานคนนี้จบกันด้วยดีกับที่ทำงานนะครับ ไม่มีความขัดแย้งกันใดๆ เป็นที่รักใคร่ชื่นชม ก่อนลาออกได้ขออนุญาตเอาชื่อผมไปใส่ในซีวีเป็นบุคคลอ้างอิง เดือนที่แล้ว เพื่อนคนนี้แจ้งมาว่าจะมีบริษัทฝรั่งแห่
Shakesple
สั่งอาหารในshopeeแต่ไม่ขึ้นคำสั่งซื้อเหมือนบังคับให้ใช้สิทธิ์ดีลล็อกราคา
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสั่ง Amazon ใน Shopee Food (ซึ่งเป็นการสั่งครั้งแรกของเรา) แล้วคือเราเลือกเมนูชาเขียวเย็น ซึ่งราคา 45 บาท ลดจากราคา 55 บาทจึงตัดสินใจซื้อโดยการใช้เงินผ่านพร้อมเพย์ พอกดสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 3572887
จ่ายเงินผ่อนชำระล่วงหน้า ShopeeEasyCash ไปแล้วแต่ยอดบิลยังขึ้นให้ชำระเท่าเดิมอยู่เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงดีแบบโทรคุย
คือได้ชำระเงินล่วงหน้าของสินเชื่อทางshopeeคือ ShopeeEasyCash ไป500วันที่ 7/5/68 แต่จนถึงวันนี้ติดต่อเเจ้งปัญหาไปทางอีเมล์ก็ยังไม่มีการอัปเดตยอดบิลว่าลดไปแล้วยังไงบ้างยอดบิลเท่าเดิมเลย ได้แต่คำตอบเดิมๆ
สมาชิกหมายเลข 8835265
นับโฆษณาทั้งหมดละคร "เหนือพรหมลิขิต" EP13 และ "แผนรักหักคานลุง" EP14
และในต่อไปนี้จะเป็นการนับโฆษณาละคร "เหนือพรหมลิขิต" ตอนที่ 13 "แผนรักหักคานลุง" ตอนที่ 14 ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2568 อย่างละเอียด!! ตั้งแต่โฆษณาทั้งหมด ความยาวของโฆษณา จำนวนโฆษณา
สมาชิกหมายเลข 7870098
อยากนิดต่ออิออนทำไงดี
เราอยากติดต่ออิออนเพื่อชำระหนี้คงค้างนานหลายปี ตัวเราอยู่ตปท ไม่สะดวกโทร (ค่าโทรแพง) อยากได้อีเมล์ติดต่ออิออน แต่ไม่มีเลย ติดต่อยากเหลือเกิน ถ้าพนักงานมาเห็น ช่วยทิ้งอีเมล์ติดต่อได้ไว้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 1158233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการสั่งของจาก global rakuten ค่ะ
ได้รับเมล์แจ้งเรื่อง shipping เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. โดยในเมล์แจ้งว่าจะเรียกเก็บเงินเมื่อพร้อมส่งของ
ผ่านมา 3 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆกลับมา เลยอยากถามเพื่อนนๆพี่ๆว่า ปกติใช้เวลาในการสั่งซื้อสินค้านานไหมคะ?
แล้วนานไหมกว่าจะได้ชำระเงิน?
ขอบคุณมากๆค่ะ