ข้อมูลในกระทู้นี้เป็นข้อมูลล่าสุดของวันที่โพสนะครับ
จริงๆรู้จัก 11Street มานานพอสมควร เคยสั่งของแล้วได้และด้วยราคาที่ถูกจากการใช้ส่วนลดเลยทำการสั่งซื้อเรื่อยๆ
แต่ก็
โดนเข้าจนได้
โดยสินค้าที่เกิดปัญหา รวมกันทั้งหมด 9 รายการ 9 คำสั่งซื้อ รวมมูลค่า 4,328 บาท
เริ่มจากวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ทำการสั่งซื้อของ 7 รายการ มูลค่า 3,988 บาท
ทำการเสร็จเรียบร้อย
ชำระเงินเรียบร้อย ตัดเงินไปเรียบร้อย ในวันดังกล่าวเลย
และ
วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 ทำการสั่งซื้อของอีก 2 รายการ มูลค่า 340 บาท
ทำการเสร็จเรียบร้อย
ชำระเงินเรียบร้อย ตัดเงินไปเรียบร้อย ในวันดังกล่าวเลย
วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 สถานะก็ขึ้นชำระเงินแล้วอยู่อย่างนั้น 1 อาทิตย์ (ปกติชำระเงินอีก 1-2 วันก็เปลี่ยนสถานะเป็น"อยู่ระหว่างการจัดส่ง")
จึงได้สอบถามเข้าไปในเฟสบุ๊ค 11street TH ได้คำตอบว่า "เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อร้านค้าแล้วแจ้งว่าเกิดความขัดข้องในการอัพเดทเลข tracking number แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้นะครับ"
วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 สถานะถึงจะขึ้น"อยู่ระหว่างการจัดส่ง" และการติดตามสินค้าขึ้น Shipping in Progress ซึ่งปกติแล้วก็ติดตามสินค้าจะเปลี่ยนสถานะเป็น Shipment picked up ภายใน 1-2 วัน แต่สถานะของสินค้าทั้ง 9 รายการขึ้นเพียง Shipping in Progress แบบเดียวกันจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 สั่งซื้อของการร้านเดียวกัน ปรากฏว่าปกติ เพียงไม่กี่วันก็ส่งถึงบ้าน แสดงว่า 9 รายการนั้น
ไม่ปกติแล้ว
วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ทำการกดรายงาน"สินค้าที่ยังส่งไม่ถึง" ในเว็ปไซต์ และสถานะขึ้น "ได้รับรายงานแล้ว" และวันเดียวกันทำการสอบถามเข้าไปในเฟสบุ๊ค ได้คำตอบว่า "สินค้าทุกร้านการของคุณลูกค้าทางร้านค้ามีปัญหาในการจัดส่งสินค้านะครับ เจ้าหน้าที่กำลังส่งเรื่องประสานงานสอบถามอยู่" จึงถามกลับไปว่า ขออัพเดต ด้วยครับว่าจัดการไปถึงไหนแล้ว ได้คำตอบว่า "เจ้าหน้ารอการตอบกับจากทางร้านค้าเช่นเดียวกันนะครับ เพราะร้านมีปัญหาด้านการจัดส่งครับ"
วันที่ 5 มิถุนายน 2560 ทำการสอบถามในเว็ปไซต์จะมีส่วนให้สอบถามอยู่ ซึ่งปกติแล้ว 1-3 วันจะมีคนตอบมา ซึ่งรายการของผมนี้ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้ และสอบถามไปทางเฟสบุ๊ค 2 ครั้ง 2 เวลา อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 6 มิถุนายน 2560 สอบถามไปทางเฟสบุ๊ค อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 8 มิถุนายน 2560 ทำการสอบถามในเว็ปไซต์อีกหนึ่งรอบ ก็ยังไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้ วันเดียวกันนี้ผมส่งอีกเมล์ไปถาม cc ของ 11street คนหนึ่ง (***nawut.u@11street.co.th) (ที่มีเพราะเคยส่งรายละเอียดปัญหา ตัดเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ ซึ่งปัญหานี้แก้ไขได้ไม่มีปัญหา) ส่งรายละเอียดไปก็ไม่มีใครตอบอีเมล์จนถึงทุกวันนี้ และสอบถามทางเฟสบุ๊คอีกรอบ อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 9 มิถุนายน 2560 สอบถามไปทางเฟสบุ๊ค อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
เลยโทรเข้า CC ของ 11Street CC ชื่อว่าคุณ กุหล** ปรากฏว่าให้ส่งรายละเอียด หมายเลขคำสั่งซื้อเข้าอีเมล์ buyersupport@11street.co.th ซึ่งก็ส่งเข้าไป แต่ไม่มีการตอบกลับจนถึงทุกวันนี้
ลองรวมเล่นๆ
- สอบถามเฟสบุ๊คไป 7 ครั้งสอบเพียง 3 และอีก 4 ครั้งอ่านและไม่ตอบ แต่หน้าเพจก็ยังอัพเดตเพื่อเรียกลูกค้ารวมทั้งตอบคอมเมนต์ต่างๆในเพจอีกด้วย
- สอบถามไปทางเว็ปไซต์ 2 ครั้งไม่มีการตอบ (ไม่มีประโยชน์)
- รายงานของยังส่งไม่ขึ้น (ไม่มีประโยชน์)
- สอบถามผ่านทางอีเมล์ (ไม่มีประโยชน์)
- สอบถามโดยการโทรเข้าไป สุดท้ายก็ให้เรื่องเข้าอีเมล์อยู่ดี
ล่าสุดผมแจ้งขอคืนเงินไปบ้างแล้วแต่ไม่หมด กลัวไม่ได้และพนักงานจะสับสน เลยทำเรื่องขอคืนไป 3 รายการ ถ้าได้ที่เหลือก็จะคืนเงินให้หมด แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่อนุมัติการคืนเงิน
ป.ล. 1 ผมเน้นแจ้งไปทางช่องทางออนไลน์ต่างๆเนื่องจาก รายละเอียดเยอะแต่ละคำสั่งซื้อมี 15 เลขคำสั่งซื้อ พอ 9 คำสั่งซื้ออีกคงต้องบอกกันระงมซึ่งพอโทรไปสุดท้ายก็ให้ส่งข้อมูลทางอีเมล์อยู่ดี
ป.ล.2 ผมมีหลักฐานทุกอย่างรูปทุกคำสั่งซื้อ รูปการรายงาน รูปการสอบถาม ข้อความในเฟส และบันทึกการโทรด้วย (ไม่ปกติก็เลยต้องอัดไว้)
ถ้า CC ผ่านเข้ามา อันนี้เป็นหมายเลขคำสั่งซื้อของผม ขอแค่เอาไปแล้วช่วยทำอะไรมั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้201705146520413
201705146520416
201705166526839
201705146520399
201705146520401
201705146520405
201705146520430
201705146520432
201705166526860
สั่งซื้อของ 11Street ระยะเวลาผ่านไป 1 เดือนไม่ได้ของและไม่ได้จัดส่ง
จริงๆรู้จัก 11Street มานานพอสมควร เคยสั่งของแล้วได้และด้วยราคาที่ถูกจากการใช้ส่วนลดเลยทำการสั่งซื้อเรื่อยๆ
แต่ก็โดนเข้าจนได้
โดยสินค้าที่เกิดปัญหา รวมกันทั้งหมด 9 รายการ 9 คำสั่งซื้อ รวมมูลค่า 4,328 บาท
เริ่มจากวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ทำการสั่งซื้อของ 7 รายการ มูลค่า 3,988 บาท
ทำการเสร็จเรียบร้อย ชำระเงินเรียบร้อย ตัดเงินไปเรียบร้อย ในวันดังกล่าวเลย
และวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 ทำการสั่งซื้อของอีก 2 รายการ มูลค่า 340 บาท
ทำการเสร็จเรียบร้อย ชำระเงินเรียบร้อย ตัดเงินไปเรียบร้อย ในวันดังกล่าวเลย
วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 สถานะก็ขึ้นชำระเงินแล้วอยู่อย่างนั้น 1 อาทิตย์ (ปกติชำระเงินอีก 1-2 วันก็เปลี่ยนสถานะเป็น"อยู่ระหว่างการจัดส่ง")
จึงได้สอบถามเข้าไปในเฟสบุ๊ค 11street TH ได้คำตอบว่า "เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อร้านค้าแล้วแจ้งว่าเกิดความขัดข้องในการอัพเดทเลข tracking number แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้นะครับ"
วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 สถานะถึงจะขึ้น"อยู่ระหว่างการจัดส่ง" และการติดตามสินค้าขึ้น Shipping in Progress ซึ่งปกติแล้วก็ติดตามสินค้าจะเปลี่ยนสถานะเป็น Shipment picked up ภายใน 1-2 วัน แต่สถานะของสินค้าทั้ง 9 รายการขึ้นเพียง Shipping in Progress แบบเดียวกันจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 สั่งซื้อของการร้านเดียวกัน ปรากฏว่าปกติ เพียงไม่กี่วันก็ส่งถึงบ้าน แสดงว่า 9 รายการนั้น ไม่ปกติแล้ว
วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ทำการกดรายงาน"สินค้าที่ยังส่งไม่ถึง" ในเว็ปไซต์ และสถานะขึ้น "ได้รับรายงานแล้ว" และวันเดียวกันทำการสอบถามเข้าไปในเฟสบุ๊ค ได้คำตอบว่า "สินค้าทุกร้านการของคุณลูกค้าทางร้านค้ามีปัญหาในการจัดส่งสินค้านะครับ เจ้าหน้าที่กำลังส่งเรื่องประสานงานสอบถามอยู่" จึงถามกลับไปว่า ขออัพเดต ด้วยครับว่าจัดการไปถึงไหนแล้ว ได้คำตอบว่า "เจ้าหน้ารอการตอบกับจากทางร้านค้าเช่นเดียวกันนะครับ เพราะร้านมีปัญหาด้านการจัดส่งครับ"
วันที่ 5 มิถุนายน 2560 ทำการสอบถามในเว็ปไซต์จะมีส่วนให้สอบถามอยู่ ซึ่งปกติแล้ว 1-3 วันจะมีคนตอบมา ซึ่งรายการของผมนี้ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้ และสอบถามไปทางเฟสบุ๊ค 2 ครั้ง 2 เวลา อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 6 มิถุนายน 2560 สอบถามไปทางเฟสบุ๊ค อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 8 มิถุนายน 2560 ทำการสอบถามในเว็ปไซต์อีกหนึ่งรอบ ก็ยังไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้ วันเดียวกันนี้ผมส่งอีกเมล์ไปถาม cc ของ 11street คนหนึ่ง (***nawut.u@11street.co.th) (ที่มีเพราะเคยส่งรายละเอียดปัญหา ตัดเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ ซึ่งปัญหานี้แก้ไขได้ไม่มีปัญหา) ส่งรายละเอียดไปก็ไม่มีใครตอบอีเมล์จนถึงทุกวันนี้ และสอบถามทางเฟสบุ๊คอีกรอบ อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
วันที่ 9 มิถุนายน 2560 สอบถามไปทางเฟสบุ๊ค อ่าน !! ก็ไม่มีคนตอบจนถึงทุกวันนี้
เลยโทรเข้า CC ของ 11Street CC ชื่อว่าคุณ กุหล** ปรากฏว่าให้ส่งรายละเอียด หมายเลขคำสั่งซื้อเข้าอีเมล์ buyersupport@11street.co.th ซึ่งก็ส่งเข้าไป แต่ไม่มีการตอบกลับจนถึงทุกวันนี้
ลองรวมเล่นๆ
- สอบถามเฟสบุ๊คไป 7 ครั้งสอบเพียง 3 และอีก 4 ครั้งอ่านและไม่ตอบ แต่หน้าเพจก็ยังอัพเดตเพื่อเรียกลูกค้ารวมทั้งตอบคอมเมนต์ต่างๆในเพจอีกด้วย
- สอบถามไปทางเว็ปไซต์ 2 ครั้งไม่มีการตอบ (ไม่มีประโยชน์)
- รายงานของยังส่งไม่ขึ้น (ไม่มีประโยชน์)
- สอบถามผ่านทางอีเมล์ (ไม่มีประโยชน์)
- สอบถามโดยการโทรเข้าไป สุดท้ายก็ให้เรื่องเข้าอีเมล์อยู่ดี
ล่าสุดผมแจ้งขอคืนเงินไปบ้างแล้วแต่ไม่หมด กลัวไม่ได้และพนักงานจะสับสน เลยทำเรื่องขอคืนไป 3 รายการ ถ้าได้ที่เหลือก็จะคืนเงินให้หมด แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่อนุมัติการคืนเงิน
ป.ล. 1 ผมเน้นแจ้งไปทางช่องทางออนไลน์ต่างๆเนื่องจาก รายละเอียดเยอะแต่ละคำสั่งซื้อมี 15 เลขคำสั่งซื้อ พอ 9 คำสั่งซื้ออีกคงต้องบอกกันระงมซึ่งพอโทรไปสุดท้ายก็ให้ส่งข้อมูลทางอีเมล์อยู่ดี
ป.ล.2 ผมมีหลักฐานทุกอย่างรูปทุกคำสั่งซื้อ รูปการรายงาน รูปการสอบถาม ข้อความในเฟส และบันทึกการโทรด้วย (ไม่ปกติก็เลยต้องอัดไว้)
ถ้า CC ผ่านเข้ามา อันนี้เป็นหมายเลขคำสั่งซื้อของผม ขอแค่เอาไปแล้วช่วยทำอะไรมั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้