หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามการสั่งซื้อสินค้าเว็บ rakuten global ค่ะ
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
1. กดสั่งซื้อของไปแล้ว ต้องรออีเมล์คอนเฟิร์มจากทางร้านมาก่อนว่าค่าส่งเท่าไร แล้วถ้าเราตอบตกลงส่งกลับไป
ถึงจะตัดเงินจากบัตรเราใช่ไหมคะ หรือ ตัดเงินค่าของก่อนแล้วค่าส่งตัดเงินอีกทีนึง
2. ส่วนใหญ่ร้านจะตอบกลับอีเมล์ลูกค้าประมาณกี่วันคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ เพิ่งเคยใช้บริการเว็บนี้ครั้งแรกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การสั่งสินค้า / ค่าส่งสินค้า ผ่าน Rakuten Global ค่ะ
สงสัยขั้นตอนการซื้อของเว็บ Rakuten global ค่ะ พอดีสั่งซื้อสินค้า และกรอกบัครเครดิตเรียบร้อย (คิดเฉพาะค่าสินค้า) และรอเมล์ยืนยันเรื่องการค่าจัดส่งสินค้า ได้รับเมล์แบบอัตโนมัตเรื่องการสั่งซื้อ และประม
bumbim
ช่วยด้วยครับ ใครเคยสั่งของจาก rakuten japan เข้ามาทีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสมัครสมาชิกจากเว็บ rakuten japan แล้วสั่งซื้อสินค้าไป ซึ่งก็สั่งซื้อสำเร็จ ยอดเงินตัดไปแล้วด้วยครับ แล้วก็มีเมล์จากทางร้านนะครับส่งมาประมาณว่า ชื่อบัตรเครดิตกับชื่อในเว็บ rakuten
สมาชิกหมายเลข 949761
สอบถามเรื่องการสั่งของจาก global rakuten ค่ะ
เพิ่งเคยสั่งกับทาง rakuten ครั้งแรก ส่งคำสั่งซื้อไปเมื่อวันพุธที่แล้ว (13 ม.ค.) ได้รับเมล์แจ้งเรื่อง shipping เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. โดยในเมล์แจ้งว่าจะเรียกเก็บเงินเมื่อพร้อมส่งของ ผ่านมา 3 วัน ตอน
แมวน้ำจ๊วบๆ
สั่งซื้อสินค้าจาก Rakuten Global บัตรเครดิตแจ้งตัดเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เมล์จากทางร้าน จะเป็นอะไรไหมครับ
สวัสดีครับ รบกวนสมาชิกด้วยนะครับ พอดีมีเพื่อนแนะนำว่าอยากได้ของจากญี่ปุ่น ทำไมไม่ลองไปสั่งที่เว็บ Rakuten Global เพราะค่อนข้างไว้ใจได้ แล้วบางกรณีถูกกว่าให้บางเว็บหิ้วเอง ผมเองเพื่อความสบายใจ (และไม่อ
hbsosweet
รบกวนสอบถามคนที่เคยสั่งของใน rakuten หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งเคยสั่งของครั้งแรกในเว็บของ rakuten global ค่ะ กดสั่งไปแล้ว ใส่เลขบัตรเพื่อชำระเงินแล้ว แต่พอไปเช็คในบัญชีระบบยังไม่ตัดเงินไป ส่วนทาง rakuten เราได้แค่เมลตอบกลับอัตโนมัติเกี่ยวก
สมาชิกหมายเลข 1222712
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ตีกลับพัสดุ
เราพึ่งสั่งของไปค่ะ มีมูลค่าประมาณนึง แต่มาเอะใจตรงที่มีแค่เก็บปลายทาง พอกดสั่งไปแล้ว ก็เริ่มรู้สึกไม่สบายใจเลยเข้าไปดูที่หน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้ใช่เลย เป็นเว็บที่กดเข้าไปดูอะไรไม่ได้เลย เลยลองส่งอีเ
สมาชิกหมายเลข 5279974
สอบถามเรื่อง Payment Gateway
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังศึกษาข้อดี–ข้อเสียของการใช้ Payment Gateway แบบต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้กับ เว็บไซต์, Facebook และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ เลยอยากขอคำแนะนำจากผู้เคยใช้ค่ะ ว่าเจ้าไหนดีหรือการใช้เป็นอย
สมาชิกหมายเลข 4005721
ปัญหาระบบสมาชิก VBTV
ปัญหาระบบสมาชิก VBTV ใครเจอปัญหานี้บ้างนี้ครับ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นของการแข่งขัน VNL2025 ผมได้ login เข้าระบบสมาชิกด้วย user อีเมล์ของผมซึ่งใช้ประจำอยู่ และเมื่อวันที่
ทุกข์สุขอยู่กับเราได้ไม่นาน
Garena อยู่ดีๆก็ปิด ticket เเย่มาก
คือผมเเจ้งเรื่อง ยกเลิกเบอร์อีเมล์ไปครับ เเล้ว ผมก็ยืนยันบัตรปชช เเต่ เขาขอ วันที่สมัคร ผมก็ให้ไป เเล้วเเอดมิน Garenaก็ขอเบอร์กับemail ที่ใช้ยืนยัน ซึ่งมันเป็น 091***01982 ซึ่งมันนานมากๆครับ ตั้งเเต่ป
สมาชิกหมายเลข 8285742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามการสั่งซื้อสินค้าเว็บ rakuten global ค่ะ
ถึงจะตัดเงินจากบัตรเราใช่ไหมคะ หรือ ตัดเงินค่าของก่อนแล้วค่าส่งตัดเงินอีกทีนึง
2. ส่วนใหญ่ร้านจะตอบกลับอีเมล์ลูกค้าประมาณกี่วันคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ เพิ่งเคยใช้บริการเว็บนี้ครั้งแรกค่ะ