หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามคนที่เคยสั่งของใน rakuten หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
สวัสดีค่ะ
พอดีเราเพิ่งเคยสั่งของครั้งแรกในเว็บของ rakuten global ค่ะ กดสั่งไปแล้ว ใส่เลขบัตรเพื่อชำระเงินแล้ว แต่พอไปเช็คในบัญชีระบบยังไม่ตัดเงินไป ส่วนทาง rakuten เราได้แค่เมลตอบกลับอัตโนมัติเกี่ยวกับ order ที่สั่งแค่ฉบับเดียว
แบบนี้คือต้องรอทางร้านตอบกลับอีกทีใช่ไหมคะ
รบกวนคนที่มีประสบการณ์สั่งช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดสั่งของ rakuten japan แต่โดนยกเลิก
1.สั่งของจากเว็บ rakuten japan 2.ใช้ที่อยู่ shipping ที่ญี่ปุ่น 3.ใช้บัตร debit ของธนาคารกรุงไทย (KTB) 4.ตัดบัตรเรียบร้อย 5.วันถัดมามีเมลแจ้งยกเลิกorderที่สั่งไป ไม่ทราบว่าเราจะได้ refund เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5230445
ซื้อของผ่านแอพ ผู้ขายไม่ส่งของให้เนื่องจากถูกระงับบัญชี เคสนี้ใครเคยเจอบ้างครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ทำการซื้อของผ่าน แอพ Shopee แล้วทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เรียบร้อยแล้ว ต่อมาได้รับสินค้าตามที่สั่งไป ก็ทำการกดตกลงรับสินค้าเรียบร้อย แต่พอจะนำสินค้าไปใช้ มูลค่าในบัตร ไม่เป็นไปตามท
สมาชิกหมายเลข 5045897
บัตรเดบิตถูกชาร์จ 2 รอบจากการสั่งซื้อของในเว็บ Rakuten jp
***อัพเดท วันที่ 4 ก.ค. เราได้รับเงินคืนแล้วนะคะ หลังจากที่รอเป็นเวลา 30 วัน ที่จริงคือมีชาร์จค่าของด้วย 1 ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าทำไมร้านถึงได้ตอบว่าจะชาร์จบัตรตอนที่จัดส่งแล้วเท่านั้น สำหรับใครที่คิดจะซ
สมาชิกหมายเลข 5336068
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
อิออน ดิจิตอล ยัวร์แคช เสียค่าบริการอะไรบ้าง
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครดิจิตอล ยัวร์แคชในแอพของอิออน แล้วมีอยู่ 1 ขั้นตอนให้เลือกที่อยู่ส่งบัตร และมีให้เลือกการชำระเงิน - หักจากบัญชีเงินฝาก - เช็ค - เงินสด อยากทราบว่ามันคือการชำระเงินค่าธรรมเนี
สมาชิกหมายเลข 5985294
เข้าโครงการคลินิกแก้หนี้แล้ว แต่ทำไม cardx ยังดูดเงินจากบัญชี
เนื่องจากเราเป็นหนี้บัตรเครดิต cardx และได้สมัครเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ โดยมีการเซ็นสัญญาผ่อนผันการชำระหนี้เรียบร้อยแล้ว ตกลงที่จะผ่อนจ่ายเดือนละ 6,500 บาท เป็นเวลา 36 เดือน ซึ่งในยอดนี้ทางคลีนิคแก้ห
สมาชิกหมายเลข 6577913
ถอนเงินจากวงเงินให้ยืมของLine Bk แต่เงินไม่เข้าบัญชีหลายวันแล้ว
คือผมได้ทำการถอนเงินจากวงเงินให้ยืมของ line bk เพื่อที่จะโอนเข้าบัญชีแต่เงินกลับไม่เข้าบัญชี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2568 สอบถามในไลน์ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติบอกว่ารออีก2วันแต่นี้มัน4วันแล้วนะครับ เงินยั
สมาชิกหมายเลข 7146612
UOB Xpress โทรทวงค่างวดเช้าเย็นด้วยระบบอัตโนมัติก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ จะยกเลิกได้ยังไงบ้าง
ก่อนนี้เป็นคนโทรตาม ผมก็ไม่เคยผิดชำระเพราะตัดบัญชีอัตโนมัติ ก็จะโทรมาเตือนบ้างไม่เตือนบ้างก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร หลังๆบอกไปว่าผมตัดบัญชีอัตโนมัติ ทราบแล้ว ก็ไม่โทรมาอีกเลย ตอนนี้เป็นระบบอัตโนมัติ โทรมาท
XAU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามคนที่เคยสั่งของใน rakuten หน่อยค่ะ
พอดีเราเพิ่งเคยสั่งของครั้งแรกในเว็บของ rakuten global ค่ะ กดสั่งไปแล้ว ใส่เลขบัตรเพื่อชำระเงินแล้ว แต่พอไปเช็คในบัญชีระบบยังไม่ตัดเงินไป ส่วนทาง rakuten เราได้แค่เมลตอบกลับอัตโนมัติเกี่ยวกับ order ที่สั่งแค่ฉบับเดียว
แบบนี้คือต้องรอทางร้านตอบกลับอีกทีใช่ไหมคะ
รบกวนคนที่มีประสบการณ์สั่งช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ