หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการสั่งของจาก global rakuten ค่ะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
นำเข้าส่งออก
เพิ่งเคยสั่งกับทาง rakuten ครั้งแรก ส่งคำสั่งซื้อไปเมื่อวันพุธที่แล้ว (13 ม.ค.)
ได้รับเมล์แจ้งเรื่อง shipping เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. โดยในเมล์แจ้งว่าจะเรียกเก็บเงินเมื่อพร้อมส่งของ
ผ่านมา 3 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆกลับมา เลยอยากถามเพื่อนนๆพี่ๆว่า ปกติใช้เวลาในการสั่งซื้อสินค้านานไหมคะ?
แล้วนานไหมกว่าจะได้ชำระเงิน?
ขอบคุณมากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การสั่งสินค้า / ค่าส่งสินค้า ผ่าน Rakuten Global ค่ะ
สงสัยขั้นตอนการซื้อของเว็บ Rakuten global ค่ะ พอดีสั่งซื้อสินค้า และกรอกบัครเครดิตเรียบร้อย (คิดเฉพาะค่าสินค้า) และรอเมล์ยืนยันเรื่องการค่าจัดส่งสินค้า ได้รับเมล์แบบอัตโนมัตเรื่องการสั่งซื้อ และประม
bumbim
สอบเพื่อนๆ ที่เคยซื้อของกับ เวป Rakuten Global ครับ
คือผมสั่งซื้อรองเท้าไปครับ ซื้อเสร็จมีเมล์อัตโนมัติส่งมาบอกรายละเอียด แต่ที่สงสัยตอนซื้อไม่มีรวมค่า shipping fee ในเมล์บอกทางร้านจะส่งเมล์ มาอีกทีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของเราอะไรครับ รออยู่แต่เงียบสนิทเล
artoart
dtac Online Store รับทางไปรษณีย์ ได้สินค้าเร็วกว่าเหรอคะ
สั่งผ่าน Dtac Online Store ถ้าเลือกรับแบบไปรษณีย์ จะได้เร็วกว่าไปรับเองหรอคะ คือเพื่อนจขกท สั่งไปเมื่อวันจันทร์ เลือกแบบรับทางไปรษณีย์ ชำระเงินและได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อย พอวันอังคาร ม
Leemintz
รบกวนสอบถามการสั่งซื้อสินค้าเว็บ rakuten global ค่ะ
1. กดสั่งซื้อของไปแล้ว ต้องรออีเมล์คอนเฟิร์มจากทางร้านมาก่อนว่าค่าส่งเท่าไร แล้วถ้าเราตอบตกลงส่งกลับไป ถึงจะตัดเงินจากบัตรเราใช่ไหมคะ หรือ ตัดเงินค่าของก่อนแล้วค่าส่งตัดเงินอีกทีนึง 2. ส่วนใหญ่ร้านจะ
สมาชิกหมายเลข 1235946
ทำไมธนาคาร ttb หักเงินในบัญชีแล้วไม่แจ้งติดต่อ1428หลายรอบมากก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ว่าธนาคาร ttb ได้ทำการหักเงินในบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินมา เพื่อชำระค่าสินค้าให้กับทางเราและเราได้จะนำเงินส่วนนี้จำนวน 5,923 บาทไปจ่ายค่าเทอมลูกแต่ในธนาคารได้หักจำนวนยอดดังกล่าวออ
สมาชิกหมายเลข 9153911
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
อยากสั่งของจาก rakuten global market
อยากสั่งของจาก rakuten global market ค่ะ แต่ไม่ทราบวิธีการจ่ายเงินค่ะ อยากถามผู้รู้ว่าเค้าชำระเงินด้วยวิธีไหนคะ ถ้าเรามีบัตรเครดิตพวก kbank , citibank นี่ชำระได้ไหมคะ
แพนดาโระ
ผมพึ่งตกลงซื้อขายสินค้ากับคนใน UK แล้วมีอีเมล์มากจาก "®service@paypal.co.uk" <customerservice_payunit@consultant.com
ผมพึ่งตกลงซื้อขายสินค้ากับคนใน UK แล้วมีอีเมล์มากจาก "®service@paypal.co.uk" <customerservice_payunit@consultant.com> ซึ่งบอกว่า ผมได้รับการชำระเงิน $ 1,600.00 เหรียญสหรัฐจากลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1666040
TARAD.com จำไว้เลยนะ
สั่งซื้อสินค้าทางเวบไซด์ RAKUTEN TARAD.com โดยเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการชำระค่าสินค้าแล้วก็มีอีเมล์แจ้งว่าได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว โดยท้ายของอีเมล์แจ้งว่า ข้อมูลร้านค้า (Merchant Information) Ampko แอมโกะ
Moosamchun
ต้องการติดต่อผู้บริหารของซัมซุงเพื่อขอความเห็นใจเรื่องการบริการในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของซัมซุงได้ทางใดครับ?
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์ทางเวปซัมซุงโดยการ Trade-In กับมือถือของแฟนในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 64 และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ต่อมาต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ ผมจึงรีบแจ้งไปทางช่องทางแชทภายในวันเดียว
สมาชิกหมายเลข 3417531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการสั่งของจาก global rakuten ค่ะ
ได้รับเมล์แจ้งเรื่อง shipping เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. โดยในเมล์แจ้งว่าจะเรียกเก็บเงินเมื่อพร้อมส่งของ
ผ่านมา 3 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆกลับมา เลยอยากถามเพื่อนนๆพี่ๆว่า ปกติใช้เวลาในการสั่งซื้อสินค้านานไหมคะ?
แล้วนานไหมกว่าจะได้ชำระเงิน?
ขอบคุณมากๆค่ะ