ติดต่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่น ผ่านไปเข้าวันที่ 4 ยังไม่รู้เรื่อง

กระทู้คำถาม
ขออ้างอิงกระทู้นี้นะคะ >> http://pantip.com/topic/34672256/comment7-1

ผ่านไปหลายวัน จนถึงวันนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า สอบถามโปรต้องการเปลี่ยนโปร ให้แจ้งกลับทางเราที่หลังไมค์ พนักงานก็ไม่บอกว่าคนละหน่วยงานบอกแค่ว่าจะประสานงานโทรกลับ เราก็บอกให้ติดต่อกลับเบอร์เราเพราะ เบอร์ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นของแม่ ก็ดันโทรหาแม่ แล้วแม่ก็แก่แล้วไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจภาษา บอกว่าเดี๋ยวให้ลูกโทรกลับ

เราก็ได้เบอร์มาโทรกลับ ก็เข้า Call Center ค่ะ กลายเป็นว่ารับเรื่องประสานงานอีก บอกเราว่าจะเร่งด่วนๆ เราก็รอทั้งคืน เราบอกว่ารอได้ให้โทรกลับมาได้เลยเรารออยู่ พนักงานก็พูดได้แค่ ค่ะๆๆๆๆ จะรีบประสานงานนะคะ ถามหน่อยค่ะ ทีมที่ว่าเนี่ย ทำงานกี่โมงถึงกี่โมงคะ ถ้ามีเวลาทำงานแบบ Official time ทำไมไม่แจ้งเรา หรือถ้าทำงานตลอด 24 ชม. ทำไมไม่มีใครโทรกลับ  

แล้วที่โทรไปหาแม่ แม่อยู่ต่างจังหวัดไกลปืนเที่ยง นอกตัวอำเภอ พนักงานก็ดันมานำเสนอ ติดเน็ตบ้านไหมคะ เห้ยยยย โปรโมชั่นยังดูแลไม่ได้เลย จะให้เราติดเน็ตบ้าน แล้วถามหน่อยค่ะ เน็ตบ้านคุณเข้าถึงบ้านเราแล้วเหรอคะ นำเสนอแบบนี้เอาแต่ขายเกินไปนะคะ

ยังไงก็รออยู่นะคะ รอมา 4 วันละ อีกกี่วันที่จะให้รอคะคุณ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่