จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มีบิลแจ้งค่าบริการ 724 บาท และส่วนลดก็กดรับไม่ได้บอกว่าไม่เข้าเงื่อนไข สรุปคือยังไงคะ จะคุยกับพนักงานโทร 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับcall centerเลย มีแต่ให้กดเลขอยู่นั่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่