หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มีบิลแจ้งค่าบริการ 724 บาท และส่วนลดก็กดรับไม่ได้บอกว่าไม่เข้าเงื่อนไข สรุปคือยังไงคะ จะคุยกับพนักงานโทร 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับcall centerเลย มีแต่ให้กดเลขอยู่นั่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
True Online ท่าทางคุณอยากเสียลูกค้านะ แย่มาก บอกเลย
วันนี้มี True Call center โทรมาหาผม เรื่องของเรื่องคือ เนทที่บ้าน ผมใช้เป็น 2000/500 จ่าย 1,199 มาซักพักใหญ่ๆ แต่ทาง true online มีโปรใหม่ 2000/1000 แถม VIU กับ IQIYI ฟรี ในราคา 1,199 ผมเลยจะไปเปลี่ยน
ixoxi999
ไม่น่าติดเน็ตบ้านของทรูเลยค่ะ ตั้งแต่ติดมายังไม่มีอะไรให้ประทับใจเลย
เรื่องมีอยู่ว่าเราติดอินเตอร์บ้านของทรู (ปกติไม่ได้อยากติดเครือข่ายนี้เท่าไร เคยได้ยินเรื่องสัญญาล้มมา)เพราะเราไปเจอโปร 600฿ แล้วเราคุยกับเซลล์ว่าถ้าใช้เบอร์ทรูอยู่แล้วมันจะได้ส่วนลดเดือนละ100฿ เราเลย
สมาชิกหมายเลข 1261237
ทรู..หักค่าบริการ..อะไรเพิ่ม....คับ...
ซิมรายเดือนเดือนละ200..พอเติมตาง..อยุๆมีsms..หักค่าบริการ100กว่าบาท.. ติดต่อพนักงานก้อยากมาก.....
สมาชิกหมายเลข 8082777
จะได้คุยกับพนักงานทรูนั้นแสนลำบาก ถ้าเค้าไม่ได้เป็นฝ่ายโทรมาขายบลาๆๆให้คุณ คุณจะติดต่อได้แค่บอท
ขอบคุณพนักงานที่ติดตามและ แก้ไขให้ครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 2655763
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ทรูออนไลน์
ไวไฟ ทรู ช้ามาก เป็นอะไรไม่รู้ ตอนแรกก็ยังใช้งานดีปกติ แต่มี พนักงานทรูออนไลน์โทรมาเสนอแพ็คเกจบอกว่าดีกว่าแพ็คเกจเดิม ผมเลยเปลี่ยนแต่พอเปลี่ยนไวไฟช้ากว่าแพ็คเกจเดิมมาด
สมาชิกหมายเลข 6142186
ทรูฉ้อโกงหรือเปล่าคะทำแบบนี้
เซลล์เสนอขายแพคเก็ตเนตบ้านเดือนละ 600 บาท ลดให้เดือนละ 100 บาท เหลือ 500 บาท เป็นเวลา 12 เดือน เดือนแรกใบแจ้งหนี้ไม่มีปัญหาอะไรลดให้ปกติ แต่เดือนนี้กลับคิดเต็ม โทรหา 1242 เสียเงินเป็นร้อยเพื่อสอบถามก็
dcare
พนักงานแอบทำส่วนลดค่าโทรศัพท์ แต่เก็บเงินลูกค้าเต็มจำนวน
เรียนเจ้าหน้าที่ทรู เมื่อวันที่19/9/68 เวลา15.12น. ผมได้เข้าไปติดต่อซื้อ iphone air ที่ศูนย์บริการทรูชอปเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ราคาเครื่อง39,900บาท พร้อมกับซื้อเคสราคา590 ฟิล์มกันรอยราคา349บาท หั
สมาชิกหมายเลข 9089088
AIS Fibre เสนอโปร SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% แต่พอถึงช่วงเวลาตัดรอบบิล 1175 โทรมาบอก ไม่สามารถลด 50% ได้
ตามกระทู้ที่อ่านถึง https://pantip.com/topic/39731027 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 เนื่องจากมีพนักงานส่งเสริมการขาย True มาเสนอ True GIGATEX FIBER 500/500 Mbps. พร้อมกล่อง INNO HYBRID+ เดือนละ 899
สมาชิกหมายเลข 2568146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ