ซื้อตั๋วไปมาเลเซียแต่ไม่ได้บิน กรอกแบบฟอร์ม refund ไป สายการบินใช้เวลา 4 วันในการตอบกลับมาว่า ปฏิเสธ เพราะเคยขอเงินแล้ว
อ้าว งง
ทีนี้ล่ะ พอตามเรื่องเท่านั้นแหละ 2 เดือนแล้ว ไม่มีซักคำที่จะตอบ เลวได้ใจ
Customer Service นี่คือห่วยที่สุดของที่สุด ทำงานสักแต่ว่าขอไปที
Chat online ไปแต่ละที รอ 70 นาทีตลอด
บางครั้งพอถึงคิวระบบก็ตัดไปดื้อๆ
บางครั้งก็แกล้งทำเป็นไปหาข้อมูลอยู่นานสองนานจนมันตัดเพราะไม่มีการพิมพ์ใด ๆ
บางครั้งก็แกล้งตอบ ๆ กลับมาว่ากำลังดำเนินการ
แย่จริง ๆ
ดู AirAsia มันทำ ขอคืนเงิน 2 เดือนแล้วยังไม่ได้คืน
อ้าว งง
ทีนี้ล่ะ พอตามเรื่องเท่านั้นแหละ 2 เดือนแล้ว ไม่มีซักคำที่จะตอบ เลวได้ใจ
Customer Service นี่คือห่วยที่สุดของที่สุด ทำงานสักแต่ว่าขอไปที
Chat online ไปแต่ละที รอ 70 นาทีตลอด
บางครั้งพอถึงคิวระบบก็ตัดไปดื้อๆ
บางครั้งก็แกล้งทำเป็นไปหาข้อมูลอยู่นานสองนานจนมันตัดเพราะไม่มีการพิมพ์ใด ๆ
บางครั้งก็แกล้งตอบ ๆ กลับมาว่ากำลังดำเนินการ
แย่จริง ๆ