หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามหาหน่วยงาน ที่รับผิดชอบ UPS Mail Innovations® Priority ในไทยค่ะ ว่าใครดูแล คือว่าสินค้าหาย (รอบ 2 )แย้ว อายจริง
กระทู้คำถาม
SME
E-commerce
เราสั่งพัสดุต่างประเทศ ของหายค่ะรอบแรก ร้านค้าส่งแบบ UPS ทางร้านเคลมสินค้าให้ รอบ 2 ท่าจะหายอีกนะ นานเกิ๊นนนนน เราอายทางร้านจริงๆ
ถามหาหน่วยงานที่รับผิดชอบในการติดตามสินค้าไม่ได้ด้วยค่ะ ใครทราบบ้างค่ะ กระทู้เก่าค่ะ
http://pantip.com/topic/34487273
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UPS ไม่อัพเดทสถานะการส่งสินค้าต้องทำไง?
คือเราสั่งสินค้าจากเมกาเขาส่งแทรคกิ้งให้เราเข้าไปเช็ค พอเราเข้าไปมันขึ้นว่า "Shipment information received by UPS Mail Innovations" ตั้งแต่วันที่31 ก.ค 61 จนถึงวันนี้ก็ประมาณอาทิตย์นึงได้แล้
สมาชิกหมายเลข 4085824
ตามพัสดุต่างประเทศอย่างไรค่ะ จนใจจริงๆ???
สวัสดีค่ะ สั่งของจากเวบที่อเมริกา สั่งหลายหนแล้ว ไม่เคยหาย แต่ครั้งนี้คิดว่าหายแน่ๆแล้ว ตามรายละเอียดค่ะ Fontana, CA, United States 10/20/2015 8:00 P.M. Package transferred to local post office/No f
ก้าวก้าว
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
ส่งพัสดุกับ Flash Express แล้วพัสดุหาย ตามเรื่องก็โยนไปโยนมา
ผมมีโอกาสต้องใช้บริการขนส่ง มักจะใช้บริการ Flash Express ประจำ ตั้งแต่ปี2562 ในฐานะผู้ซื้อ/ผู้รับ และมีบ้างที่เป็นผู้ส่ง ประมาณเดือนละครั้ง ส่งของขวัญบ้าง ส่งให้ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่เชียงใหม่บ้าง แต่ครั
lordzedius
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการขนส่งเคอรี่ครับ ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส
สมาชิกหมายเลข 7845605
ส่งเอกสารจาก อเมริกา มาไทย ด้วย USPS สถานะไม่ UPDATE หลายวัน
เป็นซองเอกสารครับ ส่งด้วย USPS Priority Mail Express International เคลมว่า 3-5 วันได้รับของ ส่งตั้งแต่วันที่ 14 กุมพา 2019 แล้วครับ แต่ที่ผมกังวลคือ พัศดุอีกอันของผม ส่ง ด้วย USPS Priority Mail Expres
ยันหว่าง
แทรคพัสดุเป็นตัวเลขส่งมาจากอเมริกามาไทยของยังไม่ได้เกือบสองเดือนแล้วต้องทำยังไงคะ
Shipment Progress Past Event 2018/08/07 - 9:49 Thailand Package arrived at international carrier Past Event 2018/08/01 - 4:01 United States Package departed international carrier facility Past E
สมาชิกหมายเลข 2889255
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามหาหน่วยงาน ที่รับผิดชอบ UPS Mail Innovations® Priority ในไทยค่ะ ว่าใครดูแล คือว่าสินค้าหาย (รอบ 2 )แย้ว อายจริง
ถามหาหน่วยงานที่รับผิดชอบในการติดตามสินค้าไม่ได้ด้วยค่ะ ใครทราบบ้างค่ะ กระทู้เก่าค่ะ
http://pantip.com/topic/34487273