หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการขนส่งเคอรี่ครับ
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ส่งเคลมจอมอนิเตอร์ MSI มีปัญหาตอนขนส่ง เราทำอะไรได้บ้างครับ?
รบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ พอดีผมมีปัญหาเรื่องการส่งเคลมจอมอนิเตอร์ของ MSI ในฐานะผู้บริโภค ก่อนอื่นจะบอกว่าผมซื้อจอมอนิเตอร์ของ MSI มาเพื่อทำงานแบบ work from home แต่เมื่อเดือนก่อนจอมอนิเตอร์มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9210541
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก