หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการขนส่งเคอรี่ครับ
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
พัสดุจะนำส่งเมื่อไหร่คะ
พัสดุขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่10โมงจนต่อนี้ยังไม่มีการนำส่งสินค้าเลยของคนอื่นเขาได้กันแล้วทำไมของเรายังไม่ได้จ่ายเงินแล้วTH05037YK17Y2E
สมาชิกหมายเลข 9132156
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ส่งของกับขนส่งแฟรส ของเสียหายไม่รับผิดชอบ
เราส่งเครื่องชงกาแฟ แต่ขนส่งทำเครื่องกาแฟเราแตก ทำเรื่องเครมบอกไม่รับเครมเพราะไม่ได้อยู่ในเงือนไข และสิ่งของแตกหักง่ายไม่รับเครม เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9127275
kerry แล้วทำพัสดุเสียหาย
เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 ผมได้ส่งพัสดุเพื่อส่งเคลมสินค้าคืนของแอปแห่งหนึ่ง และเมื่อ 17 ก.พ. 65 มีเจ้าหน้าที่ สาขาที่ส่งพัสดุโทรแจ้งว่าพัสดุเสียหายระหว่างการขนส่ง อยากทราบว่าทาง kerry จะรับผิดชอบพัส
องครักษ์พิทักษ์หมี
ขนส่ง J&T แบบนี้พัสดุสูญหายหรือไม่
จนวันนี้ยังไม่ได้รับไม่มีอัปเดทสถานะ นานแบบนี้ของหายไปรึยังคะ คิดค่อแชทบอกจะตามให้ดู cctv แต่ไม่สมารถตอบได้ว่าใช้เวลากี่วัน เคลมสินค้าก็ได้แค่2,000ไม่ถึงครึ่งของมูลค่าในพัสดุ ขึ้นตอนการเคลมก็ยุ่งยาก ร
สมาชิกหมายเลข 1807746
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก