สวัสดีครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารที่ร้านยำเเซ่บ สาขาสยามสเเคววัน ซึ่งในตอนที่พวกผมไปกินนั้นเป็นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ซึ่งเดิมทีตั้งใจจะไปกินร้านอื่น เเต่ร้านอื่นปิดเกือบหมดเเล้วครับ เเละด้วยสภาพที่หิวมากเลยเลือกที่จะเดินเข้าร้านยำเเซ่บ เเต่ก็ปกติครับที่ว่าร้านจะปิดเเล้วอาหารก็ค่อนข้างจะน้อยเมนูที่จะสามารถเสิร์ฟได้ พวกผมก็สั่ง ตอนเเรกพวกผมสั่งเป็นจานเดี่ยวกัน เเต่เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาว่าจะสั่งเป็นกับข้าว เเล้วสั่งข้าวเปล่ามานั่งกินด้วยกัน ผมจึงถามพนักงานว่าขอยกเลิกเมนูที่ได้สั่งไปทั้งหมดได้มั้ย ตอนที่ผมขอยกเลิกเมนูเดิมทั้งหมดพนักงานก็ยังไม่ได้ไปส่งเมนูที่พวกผมสั่งตอนเเรกให้กับทางร้าน หลังจากที่ผมถามเสร็จ พนักงานก็ดูทำท่าทางหงุดหงิดเเล้วเดิมไปถามพนักงานอีกคนเกี่ยวกับเรื่องยกเลิกเมนูอาหารเดิม พอพนักงานคนนี้เดิมกลับมาที่โต๊ะของพวกผม คำตอบที่ได้คือ ถ้าหากจะยกเลิกบิลที่มีเมนูเดิม ต้องเสียค่าบิลที่เขียนก่อนหน้านี้ 500 บาท พวกผมงงมากครับตอนนั้น ว่าเเค่ขอยกเลิกที่สั่งเเล้วเปลี่ยนเมนูใหม่ ทั้งที่เพิ่งจดไปบนกระดาษเเละยังไม่ได้ส่งเมนูให้กับทางร้าน ต้องเสียค่ายกเลิกเมนูเก่าถึง 500 บาท งงมากครับ พวกผมจึงตัดสินใจเลือกที่จะกินเมนูที่สั่งเหมือนเดิม พยายามปล่อยๆเรื่องยกเลิกบิล 500 บาทเสียไป เรื่องเก่ายังไม่คลาย เรื่องใหม่ก็มาเเทรก พอพนักงานมาเสิร์ฟ กิริยาท่าทางก็ดูไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่ เเละที่สำคัญอาหารรสชาติก็ยังใช้ไม่ได้อีกด้วย นี่คงเป็นครั้งเเรกเเละครั้งสุดท้ายระหว่างผม เเละยำเเซ่บ สาขาสยามสเเคววัน
[CR] เมื่อขอเปลี่ยนบิลการสั่งรายการอาหาร กลับจะต้องเสียเงิน 500 บาท