ยกเลิกการสั่งซื้อแล้ว เมื่อไหร่ Lazada จะคืนเงินสักทีครับ

ผมได้สั่งซื้อของ 2 ชิ้น ผ่านเวป Lazada และขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปภายหลังจากการสั่งซื้อภายใน 30 นาที แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับยอดเงินคืนจากทาง Lazada รายละเอียดมีดังนี้ครับ
-     เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 58 เวลาประมาณ 20.50 น.ผมได้สั่งซื้อของ 2 ชิ้น ผ่านเวป Lazada และขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปภายหลังจากการสั่งซื้อภายใน 30 นาที เนื่องจากกดปุ่มสั่งซื้อผิด ผ่าน Application ในโทรศัพท์ ซึ่งได้ผูกเลขบัตร credit ไว้ก่อนแล้ว

-    หลังจากสั่งซื้อผิดพลาด ผมได้ทำการแจ้งผ่านช่องทางรับแจ้งใน website ของ Lazada เนื่องจาก เป็นนอกเวลาทำการ ได้รับอีเมลตอบกลับมา จากระบบ Lazada ดังนี้
"ขอบคุณค่ะ สำหรับการติดต่อของท่านมาที่ ลาซาด้า ประเทศไทย ทางเราได้รับหมายเลขคำร้องของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด ในขณะเดียวกันเราขอแนะนำท่านเข้าค้นหาข้อมูลด้วยตัวท่านเองได้ที่ www.lazada.co.th/helpcenter ซึ่งท่านอาจจะสามารถพบคำตอบได้ทันที

หมายเหตุ: หมายเลขคำร้องของท่าน คือ ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ"

-    วันที่ 29 พ.ย. 58 ได้รับ E-mail ตอบรับมาในวันรุ่งขึ้นว่า "คำร้องขอของท่าน (#3284144) ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว หากท่านต้องการรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติม ท่านสามารถตอบกลับผ่านอีเมลนี้ได้ทันที "

-    วันที่ 1 ธ.ค. 58 ได้รับ E-mail จากทาง Lazada ว่า
"คำสั่งซื้อสินค้าหมายเลข 331799872 ของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่ง!"

ผมจึงทำการ โทรไปที่ call center ของ Lazada เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ทำการปฎิเสธการรับสินค้าหากมีการจัดส่ง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่จัดส่งโทรมาเพื่อจะส่งของผมได้ทำการปฎิเสธไปพร้อมทั้งให้เหตุผลว่าผมได้ทำการยกเลิกรายการสั่งซื้อดังกล่าวไปแล้ว

-   วันที่ 3 ธ.ค. 58 ได้รับ E-mail จากทาง Lazada ว่า

"สินค้าจากหมายเลขคำสั่งซื้อ 331799872 ได้ถูกจัดส่งแล้ว"

ผมจึงได้ทำการติดต่อไปยัง call center เพื่อตรวจสอบสถานะจากระบบ ทางระบบแจ้งว่า สถานะคือสินค้าได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ผมจึงแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ผมไม่ได้รับสินค้า ทำไมสถานะจึงเป็นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระบบเกิดความผิดพลาด ผมสอบถามถึงการคืนเงิน เจ้าหน้าที่บอกอยู่ระหว่างดำเนินการ ทาง Lazada จะติดต่อมาให้ทราบอีกครั้งผ่านช่องทาง E-mail

จนถึงวันนี้ 9 ม.ค.59 ก็ไม่ได้รับการติดต่อจาก Lazada เรื่องการคืนยอดเงิน ครับ ใครพอทราบขั้นตอนการขอคืนเงินจากทาง Lazada รบกวนชี้แนะด้วยครับว่าผมควรทำต่อไปอย่างไรดี ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่