คือเครื่องเสีย เคลมเครื่องใหม่ แต่เครื่องที่ได้ เป็นเครื่องซ่อมที่หมุนเวียน มาให้ลูกค้าเคลม หรือ ลูกค้าที่จ่ายเงิน เช่น หน้าจอแตก
(ราคา 13000 ของ iPhone 6 ซึ่ง แพงมาก กับราคาจอ มันน่าเห็นใจสำหรับคนทำจอแตก จริงๆ) ถ้าได้เครื่องใหม่จริงๆ ก็ ok แต่ได้เครื่องเก่า
ทำไมไม่เอาเครื่องใหม่จากโรงงาน (บางคนก็อาจจะได้เครื่องใหม่ ) ตอนนี้ได้ข่าวว่า surface ก็เหมือนกัน เขาไม่ซ่อม เวลาเคลม
ก็เอาเครื่องที่เป็น serial number ใหม่มาให้ และก็มีบ่นมาแล้วใน พันทิปนี่แหละ เครื่องนี่มีรอยเต็มไปหมด เป็นเครื่องใช้แล้ว
ดูนโยบายแล้ว ทำให้ผม ตัดสินใจไม่ซื้อ surface pro4 เลย ส่วนค่ายแอปเปิล MacBook mainboard ราคา 21000 จากเครื่องราคา 37000
ซื้อเครื่องก็แพง เครื่องปัญหาก็เยอะ ซ่อมก็แพง ส่วนเล็กๆไม่ซ่อมเปลี่ยนอย่างเดียว มันยุติธรรมไหม ?
ตอนนี้ซื้อสินค้า IT ไม่ว่ายี่ห้อไหน ถ้าไม่เสีย ถือว่าโชคดีแล้ว ของแพง ยี่ห้อดัง ทุกคนมีโอกาสเจอได้ ต้องทำบุญเยอะๆ
ถ้าข้อมูลที่ผมพูดผิด แก้ต่างได้นะครับเพราะฟังเขามาอีกที ครับ ไม่รู้ Samsung มือถือ ค่าซ่อมแพงไหม เพราะไม่เคยเจอปัญหา
คิดว่านโยบาย แอปเปิล หรือ microsoft นี่มันยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคหรือครับ
(ราคา 13000 ของ iPhone 6 ซึ่ง แพงมาก กับราคาจอ มันน่าเห็นใจสำหรับคนทำจอแตก จริงๆ) ถ้าได้เครื่องใหม่จริงๆ ก็ ok แต่ได้เครื่องเก่า
ทำไมไม่เอาเครื่องใหม่จากโรงงาน (บางคนก็อาจจะได้เครื่องใหม่ ) ตอนนี้ได้ข่าวว่า surface ก็เหมือนกัน เขาไม่ซ่อม เวลาเคลม
ก็เอาเครื่องที่เป็น serial number ใหม่มาให้ และก็มีบ่นมาแล้วใน พันทิปนี่แหละ เครื่องนี่มีรอยเต็มไปหมด เป็นเครื่องใช้แล้ว
ดูนโยบายแล้ว ทำให้ผม ตัดสินใจไม่ซื้อ surface pro4 เลย ส่วนค่ายแอปเปิล MacBook mainboard ราคา 21000 จากเครื่องราคา 37000
ซื้อเครื่องก็แพง เครื่องปัญหาก็เยอะ ซ่อมก็แพง ส่วนเล็กๆไม่ซ่อมเปลี่ยนอย่างเดียว มันยุติธรรมไหม ?
ตอนนี้ซื้อสินค้า IT ไม่ว่ายี่ห้อไหน ถ้าไม่เสีย ถือว่าโชคดีแล้ว ของแพง ยี่ห้อดัง ทุกคนมีโอกาสเจอได้ ต้องทำบุญเยอะๆ
ถ้าข้อมูลที่ผมพูดผิด แก้ต่างได้นะครับเพราะฟังเขามาอีกที ครับ ไม่รู้ Samsung มือถือ ค่าซ่อมแพงไหม เพราะไม่เคยเจอปัญหา