.... chevrolet ...
พักหลัง เห็นมีหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่เน้น "ศูนย์บริการมืออาชีพ ใส่ใจ ดูแล... complete care"
แต่ความเป็นจริงคือ มาตรฐานก็ไม่เคยเปลี่ยน ทุกอย่างยังคงต่ำกว่ามาตรฐานเหมือนเดิม
เข้ามาสามที่ มาตรฐานเหมือนกันทั้งสามที่
ล่าสุด ที่ศูนย์บริการเชฟฯพระราม7 ผมเข้าไปขอใช้บริการ พร้อมแบตที่ซื้อมาจากร้านเพื่อน1ลูก
โดยบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์ว่าให้เปลี่ยนด้วย เพราะรู้สึกมีสัญญาณเหมือนแบตใกล้จะหมด สตาร์ทแล้วหน่วงๆ
สุดท้ายดำเนินการเช็คระยะที่รอบ 45,000 กก. (ใช้จริง 27,000 แต่ระยะเวลาถึงก่อน) เปลี่ยนั่นนี่หมดไปหมื่นกว่า
และศูนย์ก็ไม่เปลี่ยนแบตใหม่ให้ ยืนยันว่าลูกเดิมยังดีอยู่ ผมก็บอกซื้อมาแล้ว อยากให้เปลี่ยน
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันยังใช้ได้ เราไม่รู้จะทำไง ในเมื่อยืนยันไม่เปลี่ยนให้
สุดท้าย เป็นอย่างที่คิด แบตหมด สตาร์ทไม่ติด (ผ่านมายังไม่ถึงเดือน) เราโทรเข้าไปถามว่าจะช่วยอะไรเราได้บ้างมั้ยครับ
เจ้าหน้าที่ตอบ ถ้าออกไปอย่างน้อยต้องเสีย 500 บาท เราบอก พี่ไม่ต่อว่าน้องนะ ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแบตให้
แต่อย่างน้อย ศูนย์จะมีบริการหลังการขาย(บริการ)อะไรให้ลูกค้ามั้ยในกรณีนี้ จนท.ตอบไม่มีครับ
ผมเลยถ้าอย่างนั้นพี่ขอปรึกษากับผจก.ศุนย์ก่อน และผจก.ก็ตอบไม่ต่างจากพนักงานคือ ไม่มีบริการนี้
"เราคงช่วยอะไรไม่ได้ ถึงลูกค้าจะจ่ายค่าบริการให้ ตอนนี้รถเต็มศูนย์ ช่างไม่พอ
ทำอะไรไม่ได้ครับ เชิญลูกค้าโทรไปที่ 1734 ครับ"
เราซื้อรถราคาล้านเจ็ด เราเข้าบริการครั้งละหมื่นกว่า
เราเดือดร้อนเพราะศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนแบตให้ตามที่เราค้องขอ
สุดท้ายแบตเราหมด เราเดือดร้อน
เราโทรไปขอความช่วยเหลือ และเราได้รับคำตอบว่า "เราช่วยอะไรคุณไม่ได้"
[CR] ยี่ห้อรถยนต์ที่จะถูกจดจำอยู่ในใจตลอดไป..
พักหลัง เห็นมีหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่เน้น "ศูนย์บริการมืออาชีพ ใส่ใจ ดูแล... complete care"
แต่ความเป็นจริงคือ มาตรฐานก็ไม่เคยเปลี่ยน ทุกอย่างยังคงต่ำกว่ามาตรฐานเหมือนเดิม
เข้ามาสามที่ มาตรฐานเหมือนกันทั้งสามที่
ล่าสุด ที่ศูนย์บริการเชฟฯพระราม7 ผมเข้าไปขอใช้บริการ พร้อมแบตที่ซื้อมาจากร้านเพื่อน1ลูก
โดยบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์ว่าให้เปลี่ยนด้วย เพราะรู้สึกมีสัญญาณเหมือนแบตใกล้จะหมด สตาร์ทแล้วหน่วงๆ
สุดท้ายดำเนินการเช็คระยะที่รอบ 45,000 กก. (ใช้จริง 27,000 แต่ระยะเวลาถึงก่อน) เปลี่ยนั่นนี่หมดไปหมื่นกว่า
และศูนย์ก็ไม่เปลี่ยนแบตใหม่ให้ ยืนยันว่าลูกเดิมยังดีอยู่ ผมก็บอกซื้อมาแล้ว อยากให้เปลี่ยน
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันยังใช้ได้ เราไม่รู้จะทำไง ในเมื่อยืนยันไม่เปลี่ยนให้
สุดท้าย เป็นอย่างที่คิด แบตหมด สตาร์ทไม่ติด (ผ่านมายังไม่ถึงเดือน) เราโทรเข้าไปถามว่าจะช่วยอะไรเราได้บ้างมั้ยครับ
เจ้าหน้าที่ตอบ ถ้าออกไปอย่างน้อยต้องเสีย 500 บาท เราบอก พี่ไม่ต่อว่าน้องนะ ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแบตให้
แต่อย่างน้อย ศูนย์จะมีบริการหลังการขาย(บริการ)อะไรให้ลูกค้ามั้ยในกรณีนี้ จนท.ตอบไม่มีครับ
ผมเลยถ้าอย่างนั้นพี่ขอปรึกษากับผจก.ศุนย์ก่อน และผจก.ก็ตอบไม่ต่างจากพนักงานคือ ไม่มีบริการนี้
"เราคงช่วยอะไรไม่ได้ ถึงลูกค้าจะจ่ายค่าบริการให้ ตอนนี้รถเต็มศูนย์ ช่างไม่พอ
ทำอะไรไม่ได้ครับ เชิญลูกค้าโทรไปที่ 1734 ครับ"
เราซื้อรถราคาล้านเจ็ด เราเข้าบริการครั้งละหมื่นกว่า
เราเดือดร้อนเพราะศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนแบตให้ตามที่เราค้องขอ
สุดท้ายแบตเราหมด เราเดือดร้อน
เราโทรไปขอความช่วยเหลือ และเราได้รับคำตอบว่า "เราช่วยอะไรคุณไม่ได้"