ประกันคุ้มภัย กับศูนย์Chevrolet ศรีนครินทร์ไม่ไหวนะ

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องจะมาขออนุญาติแชร์
คือเราได้มีการทำประกันรถยนต์ชั้น1 กับประกันคุ้มภัย
การคุ้มครองได้ทำการสอบถามเบื้องต้นก่อนทำแล้วว่าคุ้มครอง
ชุดแต่งรถที่ติดมากับรถตั้งแต่ออกรถหรือไม่ คำตอบคือ คุ้มครอง
หลังจากนั้น มีเหตุการที่ต้องเคลมในส่วนชุดแต่งด้านหลังรถ จึงเข้าไปเคลมประกันที่ศูนย์ (เนื่องจาก csของChevrolet แจ้งว่าสามารถเข้าไปดำเนินการที่ศูนย์นี้ได้) ลืมแจ้งรถของเราคือ Chevrolet sonic LTZ1.6  หลังจากไปแจ้งที่ศูนย์ เชฟที่ศรีนครินทร์ ได้รับเรื่องที่จะส่งต่อไปยังบริษัทประกันคุ้มภัยให้ เราจึงหายห่วง และแจ้งว่าอาจต้องใช้เวลา ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เพราะต้องกลับต่างจังหวัด
เป็นเวลา2เดือน แต่ก็ติดตามความคืบหน้าอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร หลังจากนั้นกลับมาจากต่างจังหวัด จึงติดต่อไปอีกครั้ง
ทางศูนย์ได้แจ้งว่า ไม่มีอะไหล่ และทางประกันแจ้งให้ลูกค้าไปติดต่อศูนย์ต่างๆเอง เพื่อที่จะให้ออกก่อนและค่อยนำมาเคลมเงินที่หลัง เราจึงงงว่ามีแบบนี้ด้วยหรอ ทำไมไม่บริการลูกค้าเลย ซึ่งเราก็ไม่สะดวกที่จะต้องไปติดต่อศูนย์ต่างๆเรื่องอะไหล่ และไม่สะดวกที่ต้องชำระก่อน คืองงมาก ก่อนหน้านี้ก็โยนกันไปมา ระหว่างศูนย์Chevrolet ศรีนครินทร์ กับประกันคุ้มภัย คือแบบเห้อ!! ต่อไปพอกันที 2 แบรนด์นี้ ผจก.สาขาก็ไม่ได้มีการติดตามแต่อย่างใด โทรไปยังลืมเลยว่าติดตามเคสเราอยู่ ส่วนทางประกันก็ยืนยันว่าต้องให้ลูกค้าเป็นคนไปหาอะไหล่เอง 555 ถ้าเป็นแบบนี้ก็ครั้งนี้ครั้งเดียว
   หากเราเข้าใจอะไรผิดตรงไหนวอนผู้รู้ช่วยบอก และแนะนำด้วย  ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่