[SR] รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์

รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG
แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า

บริการประกันและการติดตามงานซ่อม
ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแล้วไม่มีการอัปเดตสถานะอย่างต่อเนื่อง หากไม่โทรตามเองมักจะถูกปล่อยทิ้งค้าง ทำให้ผู้ใช้รู้สึกไม่มั่นใจว่าจะได้รับการแก้ไขเมื่อใด แล้วทางผมได้แจ้งไปแล้วว่ารีบใช้งาน แล้วถ้าต้องใช้ระยะเวลานานให้ทาง LG ช่วยระบุวันที่จะเข้ามาซ่อมได้จริง ๆ ให้พร้อมใช้งาน เพื่อที่ผมจะได้แก้ปัญหาเองก่อน เช่น ไปหายืมหน้าจอใช้ไปก่อนสักระยะหนึ่งจนถึงตามที่ทาง LG จะซ่อมให้ได้ หรือไปซื้อใหม่ แต่ทาง LG ก็ตอบปัดไม่ยอมบอกระยะเวลาทั้งช่างและ support center

การสื่อสารกับช่าง
ช่างพูดจาไม่สุภาพ และบางครั้งระหว่างสนทนากับลูกค้าก็หันไปพูดคุยเรื่องอื่นกับคนรอบข้างไม่เป็นมืออาชีพ

การประสานงานกับศูนย์บริการ (Support Center)
แม้จะสามารถติดต่อได้ แต่เมื่อสอบถามข้อมูลสำคัญ เช่น ระยะเวลาที่จะเข้ามาซ่อม เปลี่ยนสินค้า หรือแก้ปัญหา กลับไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน และมักบอกปัดให้ไปสอบถามช่างโดยตรง

การติดต่อผ่าน Line Support
มีการทิ้งปัญหาค้างไว้ ไม่ตอบกลับแชท ทำให้การติดตามงานยากขึ้น

คุณภาพสินค้า
จอมีราคาค่อนข้างสูง (10,000+ บาท) แต่คุณภาพไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ใช้งานไม่ถึง 3 ปีก็เกิดปัญหาจนใช้งานไม่ได้ ทั้งที่ได้ตรวจสอบสาย HDMI และลองกับอุปกรณ์อื่นแล้วทำงานได้ปกติ ยกเว้นจอ LG ที่ไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อเทียบกับหน้าจอมอนิเตอร์ของ DELL ราคา 6000 กว่าบาท ใช้มา 4+ ปี ยังไม่เคยมีอาการพังใช้งานไม่ได้

ปัจจุบันคำร้องขอเคลมประกันผ่านมาสองสัปดาห์กว่าแล้ว แต่สถานะยังเป็นจัดหาอะไหล่เหมือนเดิม

ทางคนอื่นใช้บริการเป็นไงบ้างลองมาเล่ากันให้ฟังหน่อยครับ แล้วก็มีของเจ้าไหนที่สินค้าคุณภาพดี และบริการลูกค้าดีไหม ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
ชื่อสินค้า:   LG
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่