หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC. Samsung Mobile
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ขอถามหน่อยครับ
วันนี้ผมเพิ่งไปอัพซอฟแวร์มาที่ศูนย์ samsung สาขาข้างๆตะวันนา
คือสรุปว่าที่อัพซอฟแวร์มา หลังจากนั้นได้อัพซอฟแวร์เรียบร้อยแล้ว ผมได้เข้าไปเช็คมือถือ ใช้มือถือรุ่น Samsung Galaxy J7
-》 ตั้งค่า -》เกี่ยวกับอุปกรณ์ -》เวอร์ชั่นของโทรศัพท์
ตามรูปภาพที่ล่าสุด
อันนี้เวอร์ชั่นล่าสุดหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากอัพซอฟแวร์ ซัมซุง j7 ใหม่
พอดีได้อัพซอฟแวร์ซัมซุง j7 ใหม่ใช่ไวไฟที่บ้านอัพแต่พอดีอัพยังไม่เสร็จออกมาก่อน พอถึงที่ทำงาน เปิดดู เหมือนมันยังอัพไม่เสร็จ รูปเมนูมันไม่ค่อยชัด เป็นเบลอๆ อยากจะอัพใหม่แต่ทำไม่ได้เพราะมันบอกว่า ได้อัพ
สมาชิกหมายเลข 3315332
samsung j7 prime เพิ่งซื้อได้ไม่กี่วันก็พัง
ซื้อโทรศัพท์มาวันที่ 3 เดือนพฤษภาคม ปี 2018 จาก ais shop สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ใช้ไปได้สองวัน เล่นๆอยู่จอก็ดับ ลอง reboot หลายครั้ง ใช้ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็ดับอีก ก่อนจะกลับมาใช้ได้แบบงงๆ อุตส่าห์ดีใจ
สมาชิกหมายเลข 2356654
สอบถามศูนย์ซ่อมมือถือ Samsung ค่ะ
Samsung Experience Shop สาขา บิ๊กซีอ้อมใหญ่ สามารถส่งเครื่องซ่อมได้มั้ยค่ะ Samsung J7 Pro มีอาการลำโพงมีเดียไม่ดังเจ้าหน้าที่แนะนำให้เข้าไปเช็คที่ศูนย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4068547
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
Samsung j7 (2016)
ใครที่ใช้ j7 (2016) บ้างค่ะ อัพเดท แอนดรอย 7.0 กันได้มั้ยค่ะ คือเครื่องของหนูและเพื่อนๆของหนูอีก หลายๆคน มันไม่ขึ้นให้อัพเดทอ่ะค่ะ มันขึ้นว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว รีเซท ล้างเครื่องแล้วก็ยังเหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 3867244
สุกี้ตี๋น้อย เสิร์ฟ กุ้งแก้ว ฟรี 10สาขา
📣เตรียมท้องรอเสิร์ฟไม่อั้น ไม่เพิ่มเงิน 🦐เสิร์ฟ ฟรี กุ้งแก้ว 📅 วันที่ 13 - 14 ส.ค. 68 🕛เวลา 10.30 - 05.00 น. ช่วงเวลา 10.30 - 17.00 น. ช่วงเวลา 00.00 - 05.00 น. เครื่องดื่มรีฟิล ฟรี! 💰ราคา 234 บาท N
สมาชิกหมายเลข 8983226
ศูนย์บริการ Samsung สั่งอะไหล่นานมาก Galaxy J7
ถึง CC Samsung ผมซื้อโทรศัพท์ J7 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 59 ใช้งานมาได้ 8 วัน หน้าจอขึ้นขีดกลางสีชมพู ส่งซ่อมที่ศูนย์สมุทรปราการเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 59 เจ้าหน้าที่บอกรอสั่งอะไหล่ 1 สัปดาห์ เลยนำเครื่
สมาชิกหมายเลข 1933399
สอบถาม Samsung note 2 ศูนย์ดีแทค สาขาในเมืองหาดใหญ่ สาขาไหนมีของ cc ช่วยเช็คหน่อยได้ไหม
คือโทรเช็คแต่ละสาขา ไม่รับสายเลย
ข้าวซอยเนื้อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC. Samsung Mobile
วันนี้ผมเพิ่งไปอัพซอฟแวร์มาที่ศูนย์ samsung สาขาข้างๆตะวันนา
คือสรุปว่าที่อัพซอฟแวร์มา หลังจากนั้นได้อัพซอฟแวร์เรียบร้อยแล้ว ผมได้เข้าไปเช็คมือถือ ใช้มือถือรุ่น Samsung Galaxy J7
-》 ตั้งค่า -》เกี่ยวกับอุปกรณ์ -》เวอร์ชั่นของโทรศัพท์
ตามรูปภาพที่ล่าสุด
อันนี้เวอร์ชั่นล่าสุดหรือเปล่าครับ