หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามCC Sansung เรื่องแบต note 8 ครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
หากนำไปให้ศูนย์เปลี่ยนนี่ใช้เวลาเท่าไรครับ ที่เดอะมอลล์บางกะปิกับที่สีลม ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ(ใช้เกิน 1ปีละ) ขอบคุณครับ
ปล.ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมครับว่าที่สาขาบางกะปิมีของหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำดี อยากชม ขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลม
นำเครื่อง NOTE 2 ไปซ่อมเซ็นเซอร์ ที่ศูนย์ซัมซุง สาขาสีลม การบริการ และงานซ่อม ทำได้รวดเร็วมาก รอรับได้เลย ทำให้ประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตประจำวันของผมไปได้มากเลย อยากฝาก CC SAMSUNG ฝากบอกด้วยน่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 720392
สอบถาม Samsung note 2 ศูนย์ดีแทค สาขาในเมืองหาดใหญ่ สาขาไหนมีของ cc ช่วยเช็คหน่อยได้ไหม
คือโทรเช็คแต่ละสาขา ไม่รับสายเลย
ข้าวซอยเนื้อ
Dtac เดอะมอลล์ บางกะปิ และ CC Dtac ต้องมีคำตอบ!!!!
แฟนผมทำการโอนย้ายเครือข่ายเข้า Dtac เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ที่ผ่านมาเพื่อรับสิทธิ์ซื้อ IPhone 5S 32Gb โดยดำเนินการที่ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยในรายละเอียดเอกสารมีการลงวันที่ และ ลงรายละเอียดอย่างชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 1670799
ตกลงศูนย์ซ่อม Samsung ที่เดอะมอลล์บางกะปิยังมีอยู่ไหมคะ
หาใน google บอกว่ามี แต่เว็ปหลักไม่มีแล้ว โทร Call Center ก็รอนานมากไม่มีคนรับสาย Y__Y จากติดๆดับๆ ตอนนี้ดับถาวรไปแล้วค่ะ ฝาก CC Samsung ด้วยนะคะ
amalie
ขอปรึกษา
เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเล
สมาชิกหมายเลข 9200069
การติดตั้งเน็ตทรูที่เค้าเตอร์สาขา ไม่มีการเช็คสายพั้นที่ก่อนบอกโปรลูกค้าหรอครับ????
เรื่องมีอยู่ว่า เข้าไปที่สาขาแห่งนึงในนครปฐมและได้มีการคุยกัน ปกติจะมีการคุยและแนะนำต่างๆ รวมถึงการเช็คพื้นที่ของลูกค้าด้วย แต่ด้วยที่ว่าเรารีบใช้เน็ตเพราะอีกไม่กี่วันต้องไปต่างจังหวัดจึงทำให้มีเวลาไม
สมาชิกหมายเลข 6591268
ศูนย์AIS
พอดีมีเรื่องอยากระบายนิดหน่อยจากการไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์AISสาขานึงมา ก่อนซื้อเราได้เช็คโทรศัพท์ที่ต้องการผ่านแอปAISว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจพร้องกับเช็คโปรโมชั่น แล้วเราเห็นมือถือรุ่นนึงเราสนใจราคา20k+
สมาชิกหมายเลข 6896129
ขอบคุณ feedback@dtac.co.th และ call center dtac ที่ใส่ใจบริการลูกค้าอย่างถึงที่สุด
วันนี้ตามหา iphone SE 64GB สีชมพู ราคาพิเศษที่พลาดจากซื้อใน online store เนื่องจากพนักงานแจ้งรายละเอียดให้ผิดทำให้ต้องหาตามหน้าร้านตามสาขาต่างๆ ซึ่งทีมงาน feedback@dtac.co.th ได้ประสานงานตามเช็คให้ตา
aaeyposh
เพลียกับการบริการของ ศูนย์ SS ในครั้งนี้ [ขอคำแนะนำด้วย]
ออกตัวก่อนเลยว่า เราเป็นสาวก SS ตั้งแต่ Note II / Note III จนมาถึง Note 4 ที่เราหวังไว้ว่าจะคุ้มค่าเหมือนกับที่โฆษณาไว้ว่า เป็น Note รุ่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา จนกระทั่ง เหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่ทำให้เ
สมาชิกหมายเลข 1529220
ศูนย์ Sansung ยังมีแบตของ Note 10.1 (2012) เปลี่ยนให้อยู่ไหม
คือตอนนี้ยังใช้ note 10.1 (2012) อยู่ด้วยครับ แต่รู้สึกแบตเริ่มลด ไม่สมกับ 7000 mha ที่ได้มา เลยมีความคิดว่า จะไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ แต่คือ... เครื่องมันนานแล้ว ศูนย์บริการยังมีแบตรุ่นนี้เปลี่ยนให้อยู่
ขอตอบหน่อยเหอะ!
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามCC Sansung เรื่องแบต note 8 ครับ
ปล.ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมครับว่าที่สาขาบางกะปิมีของหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ