ปัญหาบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย

กระทู้คำถาม
ไม่รู้ว่ามีใครได้รับผลกระทบจากบัตรใบนี้เหมือนผมไหม ผมถือบัตรร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรเหมือนกันและถูกยกเลิกบัตรเช่นกัน โดยทางธนาคารได้แจ้งผ่านทางจดหมาย โดยเงื่อนไขการชำระยังเหมือนเดิมแต่เพียงใช้บัตรต่อไม่ได้ ผมก็ได้ทำการชำระบัตรในทุกๆเดือนไม่เคยผิดนัดชำระ ช่วงที่ผ่านมาผมได้ขอสินเชื่อ แต่ได้รับการปฏิเสทสินเชื่อด้วยเหตุผลทางเครดิตบูโร ตัวผมเองก็แปลกใจ โดยส่วนตัวแล้วผมเองทำธุรกิจมาหลายปี จึงมีความระมัดระวังเรื่องเครดิตบูโรมาก ผมเลยขอตรวจเครดิตบูโร และผลปรากฎว่าบัญชีบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชียมีสถานะ 40 - อยู่ระหว่างชำระสินเชื่อปิดบัญชี พอผมเอาไปให้พี่ที่อยู่ฝ่ายสินเชื่อที่รู้จักกันดู แกบอกว่า สถานะนี้ทำให้บูโรผมมีปัญหา ซึ่งทางธนาคารที่เราขอสินเชื่อตรวจบูโร จะมองว่าเราไปขอประนอมหนี้กับทางธนาคารโดยการผ่อนชำระจนปิดบัญชี และเขาก็จะไม่ให้สินเชื่อเรา เท่ากับว่าเครดิตผมเสียไปเลย ผมเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้มาก เสียความรู้สึกกับการจัดการ และทำให้ผมเสียโอกาศทางการค้า ทางกสิกรควรคำนึงถึงผลกระทบที่จะเกิดกับลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ ประวัติที่เสียไปไม่สามารถเอากลับคืนมาได้นะครับ

อยากถามว่า กสิกร คุณจะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่