grabcar ยกเลิกระบบจองฝั่งผู้โดยสาร พร้อมยกเลิก bidding ฝั่งdriver, marketing ลงเหว
ส่วน grabtaxi ยังคง ระบบ booking และ bidding ไม่มีเปลี่ยนแปลง
แถวบ้าน งามวงศ์วาน เปิดapp ทีไร ศูนย์คันตลอด แต่ก่อน เปิดทีไร มองเห็นหลายคัน
driver กลัวโดนจิก(ไม่รับ โดนหักคะแนน) แต่ก่อน เขาจะออนstanby พีงพอใจ ค่อยเข้า bidding
เมื่อวาน เรียกดู driver บอกอยู่ไกลกวาสจะมาถึง เราก็เลย cancel ดีกว่า . driver จะได้รับคนใหม่ได้
ได้ยินมาว่า ก็มะรุใช่ข้อมูลจริงป่าว ที่ทำให้ เป๋ ซะขนาดนี้ ตีความผิดหมดสำหรับ การใช้รถรับจ้างในบริบทสังคมไทย
คือ driverที่ผ่านมา สมคบคิด โกงล้วง incentive ออกไป , ก็หาทางจัดการ ตรงนี้ซีคะ ไม่ใช่ไปล้มระบบที่ดีๆลง
ระบบจองฝั่ง uber ไม่มี , ที่ grabcar เคยมี เป็นจุดแข็ง จุดขาย ดันไปล้มซะนี่ , เรื่อง incentive ต่ำเตี้ย driverเขาเข้าใจ ( driver ของcar เป็นคนอีกระดับนึง , หารายได้เสริม , ช่วงรองาน , retire ฯลฯ ดีกว่าอยู่เฉยๆ คนกรุงเทพคนเมืองหลวง น่ารักอ่ะ ขยัน ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปๆ )
เดี๋ยวเหอะ จะมี บอษัทใหม่ มา ( จีนก็ได้ เขามีอนู้ที่จีนอยู่แล้ว) รู้จุดตรงนี้ โซ้ยเรย
grabcar ยกเลิกระบบนัดฝั่งผู้โดยสาร พร้อมยกเลิก bidding ฝั่งdriver, marketing ลงเหว
ส่วน grabtaxi ยังคง ระบบ booking และ bidding ไม่มีเปลี่ยนแปลง
แถวบ้าน งามวงศ์วาน เปิดapp ทีไร ศูนย์คันตลอด แต่ก่อน เปิดทีไร มองเห็นหลายคัน
driver กลัวโดนจิก(ไม่รับ โดนหักคะแนน) แต่ก่อน เขาจะออนstanby พีงพอใจ ค่อยเข้า bidding
เมื่อวาน เรียกดู driver บอกอยู่ไกลกวาสจะมาถึง เราก็เลย cancel ดีกว่า . driver จะได้รับคนใหม่ได้
ได้ยินมาว่า ก็มะรุใช่ข้อมูลจริงป่าว ที่ทำให้ เป๋ ซะขนาดนี้ ตีความผิดหมดสำหรับ การใช้รถรับจ้างในบริบทสังคมไทย
คือ driverที่ผ่านมา สมคบคิด โกงล้วง incentive ออกไป , ก็หาทางจัดการ ตรงนี้ซีคะ ไม่ใช่ไปล้มระบบที่ดีๆลง
ระบบจองฝั่ง uber ไม่มี , ที่ grabcar เคยมี เป็นจุดแข็ง จุดขาย ดันไปล้มซะนี่ , เรื่อง incentive ต่ำเตี้ย driverเขาเข้าใจ ( driver ของcar เป็นคนอีกระดับนึง , หารายได้เสริม , ช่วงรองาน , retire ฯลฯ ดีกว่าอยู่เฉยๆ คนกรุงเทพคนเมืองหลวง น่ารักอ่ะ ขยัน ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปๆ )
เดี๋ยวเหอะ จะมี บอษัทใหม่ มา ( จีนก็ได้ เขามีอนู้ที่จีนอยู่แล้ว) รู้จุดตรงนี้ โซ้ยเรย