มีใครเคยโดน True ยัดเยียดเบอร์มือถือ แล้วส่งบิลมาเก็บเงินโดยที่ไม่เคยเปิดใช้ไหมคะ?

ประมาณ 7 เดือนก่อน มีคนโทรมาหาอ้างว่าโทรมาจากบริษัททรูเนื่องจากที่บ้านใช้ Internet cable ของทรู

ทางนั้นได้แจ้งว่าจะทำการอัพเกรดความเร็ว Internet เข้ามาติดจานเพื่อดู cable ได้ที่บ้าน

แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเปิดเบอร์มือถือเพิ่มอีกเบอร์.

เนื่องจากที่บ้านใช้มือถือเบอร์ของทรูอยู่แล้วถึง 2 เบอร์ ก็เลยบอกว่าไม่เอาเบอร์มือถือใหม่

ทางนั้นยืนยันว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้

ผ่านไป2 เดือน ไม่มีคนมาติดจานที่บ้าน Internet ความเร็วเพิ่มรึเปล่าไม่แน่ใจ

ที่แน่ๆคือ มีบิลเก็บค่าเบอร์โทรศัพท์มาเพิ่มอีกเบอร์

โดย ไม่เคยส่งซิมมา ไม่เคยเปิดใช้บริการบิลประมาณ51บาทเป็นค่าบริการ

โทรไปศูนย์ทรู. ถึง3 ครั้งเพื่อยกเลิกเบอร์นี้แจ้งว่าไม่เคยเปิดใช้ ไม่เคยได้รับซิมการ์ดด้วยซ้ำไปจานก็ไม่มาติด

ทาง call center ช่างแสนดี บอกปิดและยกเลิกบริการให้แล้วทันที และยกเลิกค่าบริการให้แล้วไม่ต้องจ่ายในทุกครั้งที่โทรไป

เดือนนี้ยังคงมีบิลมาเก็บค่าบริการอีก51บาท  รวมแล้วเกือบ200บาท

อยากทราบว่าควรทำอย่างไร มีใครโดนบ้างไหม ทำอย่างไรได้บ้าง

เหมือนโดนบังคับให้จ่ายเงินกับเบอร์ที่ไม่เคยแม้แต่จะใช้ ทรูทำแบบนี้ได้เงินไปเท่าไหร่แล้วกับคนอื่น

เหมือนโดนบริษัททรูเอาเปรีนบ อยากเลิกเป็นลูกค้าทรูทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่