ยกเลิกบริการ trueonline

สวัสดีครับ พอดีใช้บริการของ trueonline จะครบ1ปีแล้ว  ระยะเวลาที่ใช้งานมาพบปัญหาอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมากๆๆ  มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไขก็ไม่หาย เลยทนๆใช้ไปเพราะถ้ายกเลิกก่อนสัญญาจะต้องเสียค่าติดตั้งและค่าอุปกรณ์  อีกอย่างที่บ้านใช้เป็นระบบอินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์บ้าน (ADSL)  เพราะตอนสมัครพนักงานบอกว่า Cable internet คู่สายเต็ม  ส่วนFiberoptic สัญญาณยังไม่ขยาย   เลยยอมแบบADSLไป เพราะไม่ซีเรียสเรื่องความเร็วอยู่แล้ว  ขอแค่โหลดไฟล์งาน อัพไฟล์งานได้พอ      

          ซึ่งล่าสุดเดือนมีนาคม 2559 ลองโทรสอบถามเพราะอยากเปลี่ยนแพ็คเกจและโครงข่ายใหม่ เนื่องจากมีจดหมายพร้อมบิลค่าบริการจากทรูแนะนำให้เปลี่ยนโครงข่าย เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน    พอโทร Callcenter1686   เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าCable internet คู่สายเต็ม  Fiberoptic สัญญาณยังไม่ขยาย  พอไปทรูช้อป ให้พนักงานตรวจสอบให้ก็บอกเหมือนCallcenterเลย     ยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ในใช้งานได้ 30%  อีก70%จะใช้ไม่ได้ หลุดบ่อยมาก ไฟ DSL ติดๆดับๆ  

          มีคำถามจะสอบถามดังนี้
          1. สัญญาครบ 12เดือนแล้ว  กรณียกเลิก อุปกรณ์เราเตอร์ไม่ต้องคืนใช่หรือไม่
          2. เนื่องจากเป็นบริการร่วมกับทรู วิชั่นส์  (แพ็คเกจดับเบิ้ลสุข = trueonline+truevisions)    ถ้ายกเลิกต้องคืนกล่องtruevisions หรือไม่  และเงินประกันค่ากล่อง 1,000บาท จะได้รับหรือไม่  (มีเอกสารการเสียค่าประกัน)   รายละเอียดแพ็คเกจ >> http://trueonline.truecorp.co.th/customer/product-sook/entry/2352
          3. จานแดงทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่จะมาถอดการติดตั้งเองใช่หรือไม่
          4. เนื่องจากอินเตอร์เน็ตที่ใช้เป็นแบบใช้งานผ่านสายโทรศัพท์บ้าน และมีเบอร์บ้าน TOTด้วย  สัญญาครบ12เดือนยกเลิกได้เลยหรือไม่  และต้องยกเลิกที่ไหน   ทรูช้อป หรือ ศูนย์ทีโอที    
          5. บิลครบชำระทุกวันที่ 27ของทุกเดือน  ถ้าเรายกเลิกต้องยกเลิกภายในวันไหน ถึงจะไม่มีค่าบริการในรอบเดือนหน้า
          6. พอยกเลิกแล้ว สัญญาณยังใช้งานได้ต่ออีกกี่วัน

อัพเดรต!!! ล่าสุด วันที่20เมษายน 2559  เวลา 18.39น.  โทรสอบถามก็ได้รับคำตอบเดิมคือ Cable internet คู่สายเต็ม  Fiberoptic สัญญาณยังขยายไม่ครอบคลุม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่