ผมได้ย้ายจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อวันที่27 สิงหาคม โดยมีดีแทคมาออกบูทที่มหาวิทยาลัยครับ แล้วเจ้าหน้าทีก็บอกว่าจะเอาเงินที่อยู่ในระบบเติมเงินมาเป็นเงินชำระล่วงหน้าในระบบรายเดือน ผมก็รอไปจนครบรอบบิล เผื่อว่าเงินจะเข้าตอนครบรอบบิล แต่ว่า!!! ผลเช็คแล้วมันไม่เข้าครับ มียอดค้างชำระซะงั้น ผมจึงโทรไปถามCall Center ครั้งแรกวันที่1ตุลาคมครับ Call Center คนแรกบอกว่าจะส่งเรื่องและดำเนินงานให้ใน24ชั่วโมง แต่บอกว่าอาจจะวันรุ่งขึ้น(ศุกร์)หรือวันมะรืน(เสาร์) และไม่ต้องจ่ายในรอบบิลนี้ครับ ผมก็รอสิครับ ...ผ่านมาจนถึงวันอาทิตย์... ผมยังรอคอยเงินที่หายไปอยู่ ผมยังมียอดค้างชำระอยู่ อ่าว ซะงั้น ผมเลยโทรหาCall Centerอีกรอบครับ ครั้งนี้Call centerบอกว่าวันจันทร์ครับ คือว่ามันเป็นการใช้มือถือรายเดือนครั้งแรกของผมด้วย ผมเลยโทรถามอีกครั้งเรื่องบิล เพราะมันยังไม่ส่งมา(เรื่องนี้น่าจะปกติ ผมแค่ไม่รู้) ผมเลยถามไปด้วยว่าเมื่อไหร่จะเดินเรื่องให้เสร็จ เค้าบอก7วันครับ ผมก็รอครับ พอวันนี้(วันจันทร์)ก็โทรถามอีกรอบ เผื่อมีความคืบหน้าบ้าง เพราะมันใกล้วันตัดรอบบิลขึ้นมาทุกวัน ทีนี้ Call Center บอกว่าให้ผมจ่ายรอบบิลนี้ไปก่อน แล้วเงินจะเข้าในรอบบิลถัดไป ..อ่าว =[]= ซะงั้น งั้นสิ่งที่Call center 3คนแรกพูดล่ะ หมายความว่าอย่างไง Call Centerทั้ง4คนพูดมาไม่ตรงกันซักคน ผมต้องมาเสียเวลามาตามเงินผมที่หายไป ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมาเสียเวลาเลย ผมก็ใช้DTACมานานครับ เป็นเครือข่ายแรกเลยด้วยซ้ำ ใช้ตั้งแต่มือถือเครื่องแรก คือเสียความรู้สึกมากๆครับ ไม่เคยคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้
ปล.โปรย้ายค่ายของAISกับTrue H มีอะไรบ้างมั้ยครับ ขอเอาไว้ตัดสินใจด้วยครับ
DTAC ย้ายจากเติมเงินไปรายเดือนแต่เงินในเติมเงินหายไป???
ปล.โปรย้ายค่ายของAISกับTrue H มีอะไรบ้างมั้ยครับ ขอเอาไว้ตัดสินใจด้วยครับ