หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
กระทู้คำถาม
dtac
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน
โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม DTAC ครับ
ผมได้ยกเลิกบริการรายเดือนกับทาง DTAC ไปแล้วและเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ แต่เดือนนี้มีบิลเรียกค่าบริการคงค้างอยู่อีก มันคือค่าอะไรครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ หมายเลขของผมคือ
โปรแกรมเมอร์ต๊อกต๋อย
Add-on package ของ dtac ทำไมเงื่อนไขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด ต้องเช็ค เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง call center ก็โทรยากอีก
อยากทราบว่า add-on voice อันไหน ที่สามารถคิดค่าบริการตามสัดส่วนที่เหลือของรอบบิล แล้วยกเลิกอัตโนมัติเมื่อชนรอบบิลประจำของเรา บางแพ็คเกจบางเดือนบอกไม่ได้ ต้องคิดเต็มราคา บางเดือนบอกตัดตามสัดส่วนไ
Bam (Wen Wen)
ยกเลิก Dtac family Simยังไงคะ
Dtac Call Center โทรมาแจ้งว่าจะส่งซิมพิเศษมาให้เป็น drac family sim แล้วก็ร่ายสรรพคุณต่างๆนาๆให้ฟัง แล้วก็บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไอเราก็ไม่ได้อะไร ก็คิดว่าถ้าส่งมาก็คงไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ก็เลยบอกรับๆไ
สมาชิกหมายเลข 7719727
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
แอป CIMB ไม่มีดอกเบี้ยโชว์แบบเหมือนก่อน
เดี๋ยวนี้ใน แอป CIMB ไม่มีดอกเบี้ยโชว์แบบเหมือนก่อนแล้วนะคะ เราจะไม่มีทางรู้เลยว่า ตัดดอกเบี้ยไปกี่บาท โทรไปถาม Call center แจ้งว่า ถ้าอยากรู้ดอกเบี้ยให้โทรถามเช็คทุกเดือนเอา ใครจะมีเวลาว่างโทรเช็คทุก
สมาชิกหมายเลข 2654222
AIA บริษัทประกันที่ call center ติดต่อยากที่สุด มีคนบ้างไหม
AIA บริษัทประกันที่ call center ติดต่อยากที่สุดในประเทศไทย ไม่รู้จะไปติดต่อได้ทางไหน น่าเบื่อมากๆ อยากยกเลิกประกันกับบริษัทนี้มากตอนนี้ และจะไม่อยากแนะนำคนให้มาใช้บริการเลย โทรติดต่อยากมาก ห่วยสุดๆ
Comsys2008
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
Ais ใส่บิลเกินมา ใส่บิลมั่ว
เดือนก่อนเราได้สมัครสมาชิกappหนึ่ง 149บาท แล้วเราเช็คดีแล้วว่ากดยกเลิกก่อนวันที่มันจะตัด3-4วัน ในapp storeก็ไม่ขึ้นว่าเราสมัครสมาชิกอะไรต่อ พอมาเดือนนี้ตัดเรา179 จากappleบอกให้เราไปเช็คเราก็เช็คละเอีย
สมาชิกหมายเลข 8848116
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ