หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
กระทู้คำถาม
dtac
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน
โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะ ยังไงครับของ Ais
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะแพตตินัม ยังไงครับ พอดีไปกดโดนโฆษณา แล้วมันสัมัครให้อัตโนมัติ เป็นรายเดือน แล้วไม่สามารถยกเลิกได้เองงใน แอพ myais ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6196300
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
สอบถาม DTAC ครับ
ผมได้ยกเลิกบริการรายเดือนกับทาง DTAC ไปแล้วและเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ แต่เดือนนี้มีบิลเรียกค่าบริการคงค้างอยู่อีก มันคือค่าอะไรครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ หมายเลขของผมคือ
โปรแกรมเมอร์ต๊อกต๋อย
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต เหมา ๆ 33 บาท 128k 30 วัน เข้าไปในแอปไม่มีให้ยกเลิก ติดต่อ call center เจ้าหน้า ที่ก็แทบไม่ช่วยอะไร มีแต่แนะนำให้เปลี่ยนโปร ซึ่งตอนนี้มีโปรอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9096754
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมที่โทรมายัดขายให้แบบงงๆ ตอนโทรมาบอกไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ใช้มานาน พอบิลออกมาดันมาคิดเพิ่ม แถมต่อแพคเกจให้อัตโนมัติอีก ฟ้อง สคบ ได้มั้ยกรณีนี้
MinTZa_58
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
True ทำแบบนี้ เรียกว่าโกงได้รึเปล่าคะ?
ไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาโดยแจ้งหักบัตรเครดิตอัตโนมัติไว้ค่ะ แต่มามาเช็คบิลดูพบว่าทรูตัดค่าโทรศัพท์ทั้งสองเบอร์ซ้อนกัน เพื่อความชัวร์จึงไปเช็คใน iservice อีกที พบว่าตัดยอดเดียวกันทั้งสองเบอร์ จึงได้โทร c
BlackDragon_MN
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ