เจ้าหน้าที่ Dtac ไม่ปิดเบอร์ให้ !!

กระทู้คำถาม
Ipad Dtac
สวัสดีค่ะเรามีเบอร์ดีแทคซึ่งเปิดใช้อินเตอร์เนตกับเครื่องไอแพด ค่าบริการรายเดือนเดือนละ 199 ช่วงหลังไม่ได้ใช้อินเตอร์เนตเพราะเล่น wifi ที่บ้าน ตอนแรกยังไม่ได้แจ้งยกเลิก และลืมไปเลยว่ายังมีเบอร์นี้อยู่ ไม่ได้ชำระค่าบริการ2เดือนหมายเลขถูกระงับสัญญาณ เดือนถัดมามีหนังสือทวงค่าบริการพร้อมค่าปรับ เราจึงได้เข้าไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระทั้งหมดแล้ว เมื่อวันที่ 7กค58 จำนวนทั้งสิ้น 745.26 บาท

7สค58
เดือนถัดมามีเมลล์ให้ไปชำระค่าบริการอีกจึงโทรสอบถาม 1678 เพื่อแจ้งยกเลิก
เจ้าหน้าที่พยายามให้เปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน หรือให้เดินทางไปที่ศูนย์บริการเพื่อทำเรื่องยกเลิก (เพราะจังหวัดที่เราอยู่ไม่มีศูนย์บริการ!!!) // ค่าบริการเกิดขึ้นเนื่องจากการไปชำระค่าบริการ ถือเป็นการเปิดใช้บริการอีกครั้ง (ครั้งนี้พอรับคำตอบได้เพราะคงเป็นกฎของบริษัท)

23สค58
แจ้งปิดเบอร์ ipad @central ขอนแก่น
15.42 น. แจ้งที่เค้าเตอร์ว่าต้องการปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ผู้หญิง (อยู่โต๊ะที่2นับจากโต๊ะติดผนังทางขวามือค่ะ จำชื่อไม่ได้ แต่ถ้าทางดีแท็คจริงใจที่จะค้นหาชื่อเจ้าหน้าที่ท่านนั้นให้เช็คจากวันและเวลาดังกล่าวหรือกล้องวงจรปิดก็น่าจะทราบชื่อเจ้าหน้าที่นะคะ) เค้าให้เซ็นต์สัญญายกเลิกไว้ และแจ้งว่า จะปิดบริการให้ในวันที่ 5กย58 หลังจากนั้นให้ไป (ชำระค่าบริการ 7/7-6/9) น่าจะ 421บาท (และรอ จนท โทรแจ้ง) **สรุปว่า ไม่มีใครติดต่อมา

18กย58
11.30 ชำระค่าบริการทั้งหมด 413 บาท และสงสัยว่าน่าจะยังไม่มีการปิดบริการให้(เนื่องจากยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา)

11.45 น. โทร 1678 (7นาที) คุณอัศวิน ดิฉัน : สอบถามว่ายกเลิกบริการให้รึยัง? เจ้าหน้าที่ : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูล (ให้รอสายประมาณ1นาที) ยังไม่มีการปิดเบอร์ ไม่พบเรื่องที่ขอแจ้งปิดเบอร์นี้ ผมจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ ขอเบอร์ติดต่อ ให้คุณรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24ชม.
17.52 น. 1678 โทรมา (2นาที)
เจ้าหน้าที่ผู้หญิง(ไม่ได้สอบถามชื่อ) :  เค้าถามดิฉันว่า คุณจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงินใช่หรือไม่?
ดิฉัน : ยืนยันว่าจะปิดเบอร์และจะไม่ใช้บริการเบอร์นี้อีก!!!!  
เจ้าหน้าที่ : คุณสะดวกเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียงที่มีศูนย์บริการเพื่อปิดเบอร์ไหมคะ?
ดิฉัน : ไม่สะดวกค่ะ และจริงๆได้เดินทางไปติดต่อที่ขอนแก่นแล้ว1ครั้งแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดำดนินการให้!!!!
เจ้าหน้าที่ : ดิฉันจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ ให้คุณรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ(รูปประโยคคล้ายการเจ้าหน้าที่ท่านแรก!!!)
ดิฉัน : กำชับแล้วว่า ต้องปิดเบอร์ และจะไม่ยอมเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนอีกแล้วเนื่องจากเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทดีแท็ค ซึ่งไม่ยอมดำเนินการปิดเบอร์ให้เอง!!!!

21กย58
17.37 น. โทรไป 1678
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณนุชนาฏรับสาย แจ้งว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆ หมายเลขยังเปิดใช้งานปกติ!!! 😡😡😡 จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ ขอเบอร์ติดต่อ ให้คุณรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24ชม. (พูดเหมือนเจ้าหน้าที่2ท่านแรกเลย)

สรุปว่าต้องทำอย่างไรคะ?
ลูกค้าต้องทนชำระค่าบริการไปเรื่อยๆ ทนเสียเวลาโทรไป 1678 สอบถามว่าดำเนินการให้รึยังอย่างนี้อีกกี่ครั้งคะ?? // ให้เดินทางไปจังหวัดใกล้เคียงที่มีศูนย์บริการ ก็เดินทางไปแล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการให้!!!
ถ้าทางคุณผิดที่ไม่ทำหน้าที่ในการปิดเบอร์ให้ แล้วดิฉันต้องจ่ายค่าบริการไปเรื่อยๆ อยากบอกว่าเอาเปรียบลูกค้ามากนะคะ!!!

#บริการแย่มาก!!
#โมโหมาก-มากที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่