Lazada จ่ายสะดวก ปลอดภัย วางใจได้ ...เปลี่ยนเถอะสโลแกน

กระทู้คำถาม
ผมโมโหมาก ผมสั่งสินค้าไป ตั้งแต่วันที่ 20-7-58 เปนนาฬิกานำเข้า ระยะเวลาจัดส่ง 20-25 วัน โอเคร รับรู้ทุกอย่าง นับวันตั้งตารอ สินค้า ช้าสุด 15 ส.ค. คงได้รับแน่ๆ ผ่านไปถึง วันที่ 20 ส.ค. ก็ไร้วี่แวว ( ทั้งสินค้าและการแจ้งจากพนักงาน) จนผมต้องโทรหา Lazada (เดี่ยวนี้ซื้อของต้องติดตามคนขายเองนะ) พนักงานแจ้งว่า สินค้าเป็นสินค้านำเข้า น่าจะเพิ่งมาถึงไทย เดี่ยวจะรีบจัดส่งให้ทันที ภายใน 7 วัน (ประมาณนี้ถ้าจำไม่ผิด) ณ วันที่ 28 ก็ยังคง เงียบเหงาไร้วี่แวว บุรุษไปรษณีย์ เช่นเคย ผมก็ต้องโทรไปหา Lazada อีกครั้ง ว่าสรุปแล้ว สินค้าของผม ว่ายังไง พนักงานแจ้งว่า " สินค้ายังมาไม่ถึงไทยค่ะ" ..?????? เห้ยยยยย ไรวะ โอเค แล้วสรุปว่า Lazada จะยังไงกับผม ???? " เดี่ยวเราขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะมีเมล์ส่งไป ถ้ายังไม่ได้รับสินค้าให้ตอบ No แล้วจะทำการคืนเงิน ค่ะ " อะเคร ตามนั้น รอแล้วรออีก เมลล์กะไม่มีมา จนผมโทรเข้าไปตรวจสอบอีก สรุปว่า ยังไง "พนักงานแจ้งว่า" สินค้าจะถึงไทย วันที่ 9 กันยายน 2558 ค่ะ รบกวนลูกค้ารอนะค่ะ " โห้ ผมต้องรออีกหราเนี๊ย อะเครทำไรไม้ได้นิ รอกะต้องรอ สักพัก 31/8/58 มีเมล์ส่งมา ผมกะตอบ No ไป ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และแล้ววันที่ 9/9/58 ก็มาถึง แล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิม โอเค ผมยังไม่ตาม รอก่อน จนวันที่ 14/9/58 ผมก็ต้องเปนฝ่ายโทรหา Lazada อีกเช่นเคย " สรุป ยังไงครับ ผมรอมา 2 เดือน แล้ว นะ " พนักงานตอบมาว่า .... " สินค้าได้จัดส่งให้เรียบร้อย แล้วมีคนเซนรับแล้วด้วย เดี่ยวทางเราจะตรวจสอบและแจ้งให้ทราบชื่อคนเซนต์รับของ แล้วจะแจ้งข้อมูลให้ทราบนะค่ะ " โอเค รอ วันที่ 15/9/58 ทุกอย่างยังนิ่งเฉย ไม่มีการตอบกลับ ประสานงาน แจ้งข้อมูลให้ทราบถึงข้อมูลคนที่รับของ ผมก็เป็นฝ่ายโทรหาอีกตามเคย ..." ผมขอทราบขื่อ คนรับของ....( เล่าให้ฟังต่างๆนานาๆ ) พนักงานตอบมาว่า " ขอตรวจสอบข้อมูลค่ะ " ..." คือทางเราต้องขอโทดด้วยนะค่ะ คิดว่าน่าจะเปนการอัพสถานะผิดพลาด ( เดี่ยวมาต่อ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่