ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระบุว่า "ไม่สามารถยกเลิกการระงับบัญชีได้" ผมสงสัยว่า Lazada ไม่มีวิธีกู้คืนบัญชีอย่างอื่นแล้วเหรอครับ ผมได้เพิ่มสินค้าไว้ในตะกร้าเพื่อจะทำการสั่งซื้อสินค้าไว้พอสมควร ยอมรับว่าผิดหวังที่เคยเป็นลูกค้ามายาวนาน และคงไม่กลับไปสมัครใหม่อีก
ปล. พนักงานไม่ได้เต็มใจให้บริการหรือใส่ใจปัญหาที่ลูกค้าได้เผชิญอยู่และสายล่าสุดพยายามดึงเวลาให้ผมวางก่อนที่จะให้คะแนนการบริการ
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ปล. พนักงานไม่ได้เต็มใจให้บริการหรือใส่ใจปัญหาที่ลูกค้าได้เผชิญอยู่และสายล่าสุดพยายามดึงเวลาให้ผมวางก่อนที่จะให้คะแนนการบริการ