คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณ crayonblanc
ลูกค้า สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ ที่ หลังไมค์ เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อมูลให้ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต
2. ชื่อ - สกุล และ หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
3. ยี่ห้อ และ รุ่นเร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน
4. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ ที่ใช้งาน ครับผม
ลูกค้า สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ ที่ หลังไมค์ เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อมูลให้ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต
2. ชื่อ - สกุล และ หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
3. ยี่ห้อ และ รุ่นเร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน
4. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ ที่ใช้งาน ครับผม
แสดงความคิดเห็น
True Internet อะไรคือ Activate new account
ปกติเคยติดตอนอยู่หอเดิม ได้เราเตอร์เป็นเครื่องสีขาวๆ ดีลิงค์(มั๊งไม่แน่ใจ)
ตอนนี้ย้ายที่อยู่ เลยติดใหม่อีกรอบ ได้มาเป็นเทคนิคัลเล่อร์
ตอนข่างอยู่ ช่างบอกว่า สัญญาณมันไม่เต็มช่องนึง แต่เราสามารถใช้เนตได้ปกติ
แล้วช่างก็ให้เราลองต่อเนต เราไม่ได้เอาคอมมาเลยต่อกับมือถือ
ปรากฏว่า มันต่อได้ เราก็โอเคๆๆๆ เพราะรีบออกไปข้างนอกด้วย
กลับมาที่ห้องตอนเย็น ลองต่อกับแมคบุคของตัวเอง มันขึ้นหน้าจอแอคติเวทอะไรซักอย่าง
เพื่อนต่อเครื่องเพื่อน ก็ขึ้นหน้านี้เหมือนกัน งง มาก มากกกกก
สรุปนี่คือ เราเล่นไม่ได้แล้วใช่ป่าวคะ ? ... ก็ช่างบอกว่า เล่นได้ปกติ
แต่เดี๋ยวทางบริษัทจะเข้ามาเช็คสัญญาณให้อีกทีนึง เพราะ ค่าสัญญาณมันไม่เต็ม มันจะไม่ผ่าน
แต่เค้ายังไงก็ยืนยันว่าใช้ได้ปกติ ... เราเลยไม่เข้าใจ สรุปใช้ได้หรือไม่ได้
หรือเราสามารถขอเลข 2 เลขได้จากที่ไหนหรือปล่าวคะ ?