ขอถาม Dtac หน่อยครับทำไมผมถึงย้ายค่ายไป Truemove ไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันเสาร์ได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก Dtac (แบบเติมเงิน) เพื่อไปใช้ Truemove (แบบรายเดือน)

วันนี้ได้รับ SMS แจ้งจากทรูมาว่า "เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม"

เบอร์ O87-454-4544 ผมใช้มาก็หลายปีแล้ว ลงทะเบียนก็ใช้บัตรประชาชนของผมทำไมถึงบอกว่าไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายครับ

ดูในรูปได้ครับ บัตรประชาชนที่ผมนำไปที่ Trueshop ก็ใบเดียวกับในรูป  กดเช็คตรวจสอบการลงทะเบียนเลข 4 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนก็ตรงกัน

มีอะไรอีกเหรอครับที่จะต้องตรวจสอบ รบกวนช่วยดำเนินการให้ด้วยนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่