เคสประหลาดที่สุดติดอันดับ ภาค 2

จากเดิมที่กระทู้นี้   http://pantip.com/topic/34080417

หลังจากนั้น ก็มีทางช่างทรูมาติดต่อผม และเข้ามาที่บ้าน แจ้งว่าจะมีคนเข้ามาติดตั้ง

1. ผมก็งงนิดๆ ว่าทำไมถึงต้องมาติดตั้งใหม่ แค่ทำให้ ทรูวิชชั่นผมดูได้ก็พอแล้ว
2. ช่างมารื้อสายเก่าออก เพิ่ม กล่องทรูวิชชั่น เพิ่ม กล่องทรู online.... สรุปว่า ที่บ้านผมมีกล่องทรู 2 กล่อง Router 2 ตัว

ถามช่าง ช่างบอก ไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมแค่มาติด เป็น sub contract รับงานต่ออีกที

มีไรให้โทรหา 02900 9000

มันก็เลยงง และรู้สึกแปลก สุดท้าย ผมโทรเช็ค call center ในระบบปัจจุบัน ผมติด

ทรู ออนไลน์ 2 บริการ ซ้อนกัน
ทรู วิชชั่น 2 บริการ ซ้อนกัน

Call center ที่แจ่มน่าภูมิใจ

1. ถามผมว่า ทำไมติด อย่างละ 2 บริการ .... ผมคงจะรู้หรอกครับ ผมแค่สมัคร ใช้งานปกติ คุณติดให้ 2 บริการ
2. Callcenter แจ้งผมว่า ผมไม่ทราบ ผมเป็นแค่คนขายปลายทาง ... เลยตอบว่า น้องครับ น้องเป็น call center เรียกว่าตัวเองว่า คนปลายทาง ผมเป็น ลูกค้า ใครมันปลายทางกว่ากันแน่ครั้บ

สุดท้าย อยู่ดีดีก็ต้องจ่ายค่าบริการ 2 บริการ สุดยอดจริงๆ อยากกราบงามๆ  

ปล.2 อยากให้รวมเรื่องเป็นเรื่องเดียวกันมากมาย โทรไปรอสายนาน ต้องมานั่งอธิบาย คนที่ 1  เสร็จแล้วก็โอน ให้คนที่ 2-3 ต้องอธิบายซ้ำๆตลอดเวลา โทรที่ครึ่งชั่วโมง แล้วก็มาถามเราว่าทำไมมันเกิดปัญหาหละ ...

จาก.. ลูกค้าที่รักทรูมากก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่