วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟรีๆ ไปเกือบๆ 5 ปี เดือนละพันกว่า แต่บ้านหลังใหม่เราก็ติด true internet นะคะ บวกกับกล่องtrueid ที่บ้านหลังใหม่พัง เลยได้ไปเข้าช้อปทรูในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งชานเมือง พนักงานดูแลดีค่ะ ประทับใจมาก ถึงจะเกิดเหคุการณ์ที่สื่อสารกันไม่เข้าใจ แต่ก้อแก้ปัญหาได้
วันศุกร์ที่ 12/9: เข้าไปยกเลิก internet บ้านหลังเก่าที่ศูนย์ พร้อมทั้งแจ้งเปลี่ยนกล่องtrueid ของบ้านหลังใหม่ และจดทะเบียนซิม พนักงานแจ้งว่าทำเรื่องย้ายจุดติดตั้งมาดีกว่า เค้าจะทำให้โดยเราไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติม (น่าจะเข้าใจกันคลาดเคลื่อน เพราะเราเข้าใจว่าได้เพิ่มinternet 1 จุด โดยจ่ายเพียงแค่บ้านใหม่บ้านเดียว แต่จริงๆ แล้วคือต้องจ่ายทั้ง 2 บิล ซึ่งอันนี้ทราบจาก call center เลยได้ยกเลิกการติดตั้งไป) ส่วนเรื่องการเปลี่ยนกล่อง trueid พนักงานแจ้งว่าจะลงคิวช่างไว้ให้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่คิดค่อกลับไป
วันเสาร์ที่ 13/9: ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย จึงเดินทางไปช้อปอีกครั้งเพื่อสอบถามพนักงานที่ดูแล สรุป พนักงานลืมลงคิวไว้ให้ และคืนวันเสาร์นี้เวลา 3 ทุ่ม พนักงานท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าได้ลงคิวช่างไว้ให้วันจันทร์ที่ 15/9 เวลา 9.00-12.00 น เราก้อโอเค
วันอาทิตย์ที่ 14/9: call center โทรมาถามเรื่องติดตั้ง internet เราได้เล่าให้ฟังจนครบ สรุปยกเลิก และได้สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนกล่องtrueid จนท call center ยังยืนยันคิวเดิมคือวันจันทร์ที่15/9
วันจันทรื 15/9: เวลา 10 โมงกว่าๆ จนท call center โทรมาสอบถามว่ามีช่างโทรหาหรือยังเรื่องเปลี่ยนกล่อง เราตอบว่ายังค่ะ จนท call center แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ ช่างอาจจะไม่ได้เข้ามา หรือไม่มีกล่อง เราตกใจนะคะ มีเคสแบบนี้ด้วยหรือ เราหยุดงานมานั่งรอช่างที่บ้าน
สรุป: จากใจผู้ใช้บริการ true มาประมาน 15 ปี และใช้ซิมทรู และดีแทคอีก ช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นกับทรูค่ะ การบริการไม่ professional เลย ติดต่อไม่ยากนะคะ แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนท แจ้งแค่ว่าให้รอ ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเข้าหรือไม่เข้า ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะ feedback เราได้ตอนไหน แค่รออย่างเดียว กล่องนี้ เวลาส่งให้ ลค ใช้ สามารถส่งทางขนส่งได้ แต่ทำไมเวลาเสีย จะเปลี่ยนถึงยากเย็นขนาดนี้ ทั้งๆ ที่กล่องที่เสียนี้ใช้ยังไม่ถึงปีเลยค่ะ เพื่อนๆ สมาชิกท่านไหนมีประสบการ์แบบนี้มั้ยค่ะ ช่วงนี้ทรูบริการdrop ลงมั้ย หรือปกติก้อเป็นแบบนี้ ขอบคุณค่ะ
กล่อง True ID พัง‼️
วันศุกร์ที่ 12/9: เข้าไปยกเลิก internet บ้านหลังเก่าที่ศูนย์ พร้อมทั้งแจ้งเปลี่ยนกล่องtrueid ของบ้านหลังใหม่ และจดทะเบียนซิม พนักงานแจ้งว่าทำเรื่องย้ายจุดติดตั้งมาดีกว่า เค้าจะทำให้โดยเราไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติม (น่าจะเข้าใจกันคลาดเคลื่อน เพราะเราเข้าใจว่าได้เพิ่มinternet 1 จุด โดยจ่ายเพียงแค่บ้านใหม่บ้านเดียว แต่จริงๆ แล้วคือต้องจ่ายทั้ง 2 บิล ซึ่งอันนี้ทราบจาก call center เลยได้ยกเลิกการติดตั้งไป) ส่วนเรื่องการเปลี่ยนกล่อง trueid พนักงานแจ้งว่าจะลงคิวช่างไว้ให้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่คิดค่อกลับไป
วันเสาร์ที่ 13/9: ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย จึงเดินทางไปช้อปอีกครั้งเพื่อสอบถามพนักงานที่ดูแล สรุป พนักงานลืมลงคิวไว้ให้ และคืนวันเสาร์นี้เวลา 3 ทุ่ม พนักงานท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าได้ลงคิวช่างไว้ให้วันจันทร์ที่ 15/9 เวลา 9.00-12.00 น เราก้อโอเค
วันอาทิตย์ที่ 14/9: call center โทรมาถามเรื่องติดตั้ง internet เราได้เล่าให้ฟังจนครบ สรุปยกเลิก และได้สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนกล่องtrueid จนท call center ยังยืนยันคิวเดิมคือวันจันทร์ที่15/9
วันจันทรื 15/9: เวลา 10 โมงกว่าๆ จนท call center โทรมาสอบถามว่ามีช่างโทรหาหรือยังเรื่องเปลี่ยนกล่อง เราตอบว่ายังค่ะ จนท call center แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ ช่างอาจจะไม่ได้เข้ามา หรือไม่มีกล่อง เราตกใจนะคะ มีเคสแบบนี้ด้วยหรือ เราหยุดงานมานั่งรอช่างที่บ้าน
สรุป: จากใจผู้ใช้บริการ true มาประมาน 15 ปี และใช้ซิมทรู และดีแทคอีก ช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นกับทรูค่ะ การบริการไม่ professional เลย ติดต่อไม่ยากนะคะ แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนท แจ้งแค่ว่าให้รอ ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเข้าหรือไม่เข้า ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะ feedback เราได้ตอนไหน แค่รออย่างเดียว กล่องนี้ เวลาส่งให้ ลค ใช้ สามารถส่งทางขนส่งได้ แต่ทำไมเวลาเสีย จะเปลี่ยนถึงยากเย็นขนาดนี้ ทั้งๆ ที่กล่องที่เสียนี้ใช้ยังไม่ถึงปีเลยค่ะ เพื่อนๆ สมาชิกท่านไหนมีประสบการ์แบบนี้มั้ยค่ะ ช่วงนี้ทรูบริการdrop ลงมั้ย หรือปกติก้อเป็นแบบนี้ ขอบคุณค่ะ