เรื่องมีอยู่ว่าได้สั่งอาหารผ่านแอปพื้นเขียว เป็นข้าวหน้า (แต่สั่งแยกข้าว) และสั่งลาบอีกอย่าง + มีออร์เดอร์พ่วงเป็นกาแฟเจ้าป่า
สรุปว่าได้รับมาแค่ข้าวเปล่า 2 กล่องและข้าวผัด 1 กล่อง และได้กาแฟ (ออร์เดอร์พ่วง) แต่ๆๆ กับข้าวและลาบไม่มี ประเด็นคือร้านอาหารแจ้งว่าได้ส่งอาหารครบและเช็คอาหารแล้ว และเป็นที่ทราบว่าปรกติ rider จะถ่ายรูปอาหารที่ส่ง แต่รูปที่ได้ได้แต่รูปถุงกาแฟ ไม่มีรูปถุงอาหารที่ส่ง rider แจ้งว่าส่งแล้ว
ดังนั้น จขก จึงได้แจ้งไปยัง Call Center เราก็ส่งรูปอาหาร และรูปที่ rider ส่งให้ (รูปที่มีแต่ถุงกาแฟ)
สรุป Call Center ไม่มีถามอะไรเพิ่มเติมเลย สรุปว่าไม่รับพิจารณาเพราะหลักฐานไม่พอ ปิดเคสเองเลย เราก็ไม่พอใจ วันที่รู้ผลเราก็ทำเรื่องอีกที สรุปปิดเคสเองเลยไม่โทรถาม ไม่มีแม้แต่ข้อความสอบถาม ตอนนี้คือไม่พอใจมาก เจอเคสแบบนี้มาหลายรอบแล้วว และเราใช้บริการแอปนี้เดือนละ 10K ขึ้นทุกเดือนเป็นขั้นต่ำ ก่อนหน้านี้ก็มีจ่ายค่าสมาชิก VIP ไปแล้วด้วย
อยากรู้ว่าเราจะ escalate เรื่องได้ยังไง เป็นระบบที่แย่ ถ้าจะไม่มีเบอร์โทร เวลารับเรื่องก็ควรจะโทรมาสอบถามก่อนถ้าเคสมันมัปัญหา นี่ไม่เลย
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หลายรอบแล้วเหมือนพนักงานแอปไม่ค่อยอยากทำงาน ระบบจัดการควรปรับปรุง ค่อนข้างแย่
Help Center ของ แอปสั่งอาหารแอปพื้นเขียว ทำไมไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย เสียความรู้สึก
สรุปว่าได้รับมาแค่ข้าวเปล่า 2 กล่องและข้าวผัด 1 กล่อง และได้กาแฟ (ออร์เดอร์พ่วง) แต่ๆๆ กับข้าวและลาบไม่มี ประเด็นคือร้านอาหารแจ้งว่าได้ส่งอาหารครบและเช็คอาหารแล้ว และเป็นที่ทราบว่าปรกติ rider จะถ่ายรูปอาหารที่ส่ง แต่รูปที่ได้ได้แต่รูปถุงกาแฟ ไม่มีรูปถุงอาหารที่ส่ง rider แจ้งว่าส่งแล้ว
ดังนั้น จขก จึงได้แจ้งไปยัง Call Center เราก็ส่งรูปอาหาร และรูปที่ rider ส่งให้ (รูปที่มีแต่ถุงกาแฟ)
สรุป Call Center ไม่มีถามอะไรเพิ่มเติมเลย สรุปว่าไม่รับพิจารณาเพราะหลักฐานไม่พอ ปิดเคสเองเลย เราก็ไม่พอใจ วันที่รู้ผลเราก็ทำเรื่องอีกที สรุปปิดเคสเองเลยไม่โทรถาม ไม่มีแม้แต่ข้อความสอบถาม ตอนนี้คือไม่พอใจมาก เจอเคสแบบนี้มาหลายรอบแล้วว และเราใช้บริการแอปนี้เดือนละ 10K ขึ้นทุกเดือนเป็นขั้นต่ำ ก่อนหน้านี้ก็มีจ่ายค่าสมาชิก VIP ไปแล้วด้วย
อยากรู้ว่าเราจะ escalate เรื่องได้ยังไง เป็นระบบที่แย่ ถ้าจะไม่มีเบอร์โทร เวลารับเรื่องก็ควรจะโทรมาสอบถามก่อนถ้าเคสมันมัปัญหา นี่ไม่เลย
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หลายรอบแล้วเหมือนพนักงานแอปไม่ค่อยอยากทำงาน ระบบจัดการควรปรับปรุง ค่อนข้างแย่