และจากพนักงาน ผมก็แย่ตามไปด้วย !!! เพียงเพราะ
คุณ มันบังคับพนักงานเกินไป
ผมทราบมานะ หากลูกค้ายกเลิก หรือ ปิดใช้บริการ
พนักงานที่รับเรื่อง รายนั้นๆ ต้องถูกหักค่าคอมฯ ใช่ไหม !!
แล้วรู้มั้ย วิธีการนี้ ทำให้ผมไม่ประทับใจซักนิด
พนักงานที่ช็อป ไม่มีใครพยายามกดหมายเลข 6xxx ในส่วนของยกเลิกการใช้บริการ เลยซักคน
(เกี่ยงกันว่างั้นเถอะ)
จนผมต้องเดินไปทวงกับพนักงานเอง ไม่คิดจะกดหมายเลขนี้รึไง
หลังทนนั่งรอ มากกว่า 30 นาที
ลูกค้าหยิบมือ กับพนักงาน 2 โหล คนว่างก็นั่งรอ นั่งหาว ยืนคุยเล่น
แต่กับผม ความรู้สึกที่มีต่อ ทรู แย่ลงทุกวินาที
ผมมีเบอร์คุณ ถึง 2 เบอร์ ผม แค่ต้องการยกเลิกเพียง 1
บ้านผมก็ใช้ ทรู กันหมด เพราะผมบอกเค้าให้ย้ายมา
จากนี้ ผมคงจะบอกเค้าใหม่แล้ว ถึงเวลาต้องย้ายค่ายกลับ
ไม่ประทับใจซักนิด เสียเวลา
TruemoveH คุณแย่มาก กับสวัสดิการพนักงาน รู้ไหม!
คุณ มันบังคับพนักงานเกินไป
ผมทราบมานะ หากลูกค้ายกเลิก หรือ ปิดใช้บริการ
พนักงานที่รับเรื่อง รายนั้นๆ ต้องถูกหักค่าคอมฯ ใช่ไหม !!
แล้วรู้มั้ย วิธีการนี้ ทำให้ผมไม่ประทับใจซักนิด
พนักงานที่ช็อป ไม่มีใครพยายามกดหมายเลข 6xxx ในส่วนของยกเลิกการใช้บริการ เลยซักคน
(เกี่ยงกันว่างั้นเถอะ)
จนผมต้องเดินไปทวงกับพนักงานเอง ไม่คิดจะกดหมายเลขนี้รึไง
หลังทนนั่งรอ มากกว่า 30 นาที
ลูกค้าหยิบมือ กับพนักงาน 2 โหล คนว่างก็นั่งรอ นั่งหาว ยืนคุยเล่น
แต่กับผม ความรู้สึกที่มีต่อ ทรู แย่ลงทุกวินาที
ผมมีเบอร์คุณ ถึง 2 เบอร์ ผม แค่ต้องการยกเลิกเพียง 1
บ้านผมก็ใช้ ทรู กันหมด เพราะผมบอกเค้าให้ย้ายมา
จากนี้ ผมคงจะบอกเค้าใหม่แล้ว ถึงเวลาต้องย้ายค่ายกลับ
ไม่ประทับใจซักนิด เสียเวลา