เรื่อง ตลก ของพนักงาน TruemoveH

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้า Truemove หลายบริการ
แต่เรื่องราววันนี้ที่ผมเจอมันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก
เมื่อวันจันทร์ผมได้ทำการย้ายเบอร์ๆหนึ่งจากค่ายอื่นมาเป็น  Truemoveh ระบบเติมเงินเพราะเห็นว่าโปรเติมเงินนั้นดีกว่า
แต่พอใช้มาสักพักใหญ่ๆ ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเคร ผระกอบกับมีโปรรายเดือนที่ดีกว่า
ผมจึงโทรปรึกษาที่ CC ซึ่งพนักงานก็แจ้งโปรรายเดืชอนว่าสามารเปลี่ยนจากเติมเงินผ่าน cc ได้เลย
และพนักงานแจ้งว่าระบบจะดำเนินการภายใน 24 ชม
หลังจากกดรหัสที่cc แจ้งมา ซึ่งผมก็กดและได้sms ยืนยัน
และรอมา24 ชม ก็ยังไม่มีการดำเนินการ
จึงโทรเข้าไปหา cc เมื่อวานอีกรอบในช่วงบ่าย
พนักงานก็แจ้งว่าระบบจะดำเนินการภายใน 48 ชม
อืม.... ไม่เป็นไร รออีกวัน
วันนี้ก็ไม่มีการดำเนินการ จึงโทรไปสอบถามช่วงบ่ายอีกรอบ


แต่ครั้งนี้รู้สึหไม่ดีอย่างมาก โทรไปถามแต่มีการโอนสายไปมา ถึง 6 รอบ และทุกรอบถามคำถามเดิมกันหมด
"เบอร์ที่ขอรับบริการเป็นหมายเลขใดค่ะ" (ทั้งๆที่กดไปตั้งแต่ทีแรก)

"สอบถามข้อมูลด้านใดค่ะ" คุยกับคนแรก กะคนที่สองยังโอเคร แต่ผมต้องบอกข้อมูลตรงนี้ทุกคน ผมนี่สงสารคนหลังๆมากเลย กับอารมณ์หงุดหงิดของผม
จนสุดท้ายผมต้องบอกกับคนสุดท้ายว่า

ไม่ต้องโอนสายแล้วครับ แค่นี้นะครับ

ผมเบื่อมาก

ที่ตลกคือ มีสายโทรของtruemovehกลับมา บอกกับผมว่า ให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนกลับมาเพื่อลงทะเบียนเบอร์เติมเงินทางอีเมล แต่ผมกำลังยุ่งอยู่เลยแจ้งว่า อีกครึ่ง ชั่วโมงโทรกลับมาใหม่ครับ พนักงานก็โอเคร

แต่ตอนนี้เกือบ สองชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบอยู่

ในใจกำลังคิดว่าจะโทรกลับไปดีมั้ย
โทรไปจะโยนสายกันอีกมั้ย
แล้วตอนทำเรื่องย้ายค่ายไป ก่อนย้ายก็ลงทะเบียนแล้ว อีกอย่างสำเนาบัตรประชาชนที่ส่งไปพร้อมเรื่องย้ายค่ายมันไม่ใช่การลงทะเบียนเหรออออ

เห้ออ

สงสัยทำเรื่องย้ายค่ายจะง่ายกว่า
อมยิ้ม20
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่