การบริการของ dtac แย่ลง ไม่มีมาตรฐานในการทำงาน

กระทู้สนทนา
ผมย้ายจาก truemoveH ไป dtac เพราะแถวบ้านมีปัญหาสัญญาณ truemoveH ถ้าอยู่ในตัวบ้าน โทรเข้าโทรออก เล่นเนท ไม่ได้

15/8/2557
เริ่มใช้งาน dtac ได้โปรโทรนาทีละ 58 สตางค์ ได้โทรฟรี 100 นาที/เดือน จ่าย 199 บาท ได้เนท 3GB ใช้ 4G ฟรี 4GB
happy by dtac สัญญาณแถวบ้านดี ใช้งานได้ แต่ถ้าไปที่ทำงาน ใช้งานเนท ไม่ได้เลย ทั้งที่สัญญาณเต็ม
speedtest ช้าเหมือนเต่า

แจ้งพนักงานตั้งแต่วันแรกที่เริ่มใช้งาน happy ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น รีเซทสัญญาณกี่ครั้งก็มีปัญหา เนทช้าเหมือนเรือเกลือ
แทบจะทุกวัน ต้องโทรไปแจ้งพนักงานว่าความเร็วเนทมีปัญหา ให้แก้ไข แต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

26/8/2557 แจ้งยกเลิก package และขอเงินคืนเข้าหมายเลข ได้เงินคืนครึ่งหนึ่งของที่ซื้อ package ไป
บริจาคยอดเงินให้วัดพระบาทน้ำพุไปเกือบหมด พอจะโทรหาเพื่อน ปรากฏว่าโดนคิดเงินค่าโทร

28/8/2557
มี sms แจ้งว่ายอดเงินน้อยเกินไป ให้เติมเงินด้วย โทรไปถาม call center แจ้งว่าโปรโทรฟรี 100 นาที/เดือน โดนยกเลิกไปแล้ว! เลยโดนคิดเงินค่าโทร
พนักงานบอกจะตามเรื่องให้ เลยยืมเงิน happy ไป 30 บาท

ตอนเย็นพนักงานแจ้งให้ลองใช้เนทดู เพราะมี package เนทค้างในเบอร์ผม
เปิดเนทค้างไว้ เช็คยอดเงินอีกทีโดนตัดเงินไป 18 บาท เพราะเล่นเนท แล้วพนักงานแจ้งให้ใช้เนททำใม?แย่

29/8/2557
โปรโทรฟรี 100 นาที/เดือนยังใช้ไม่ได้
พนักงานคืนเงินค่าเนทที่โดนตัดไปให้แล้ว

ผมเติมเงินคืนให้แล้วนะครับ จะไม่ได้มีอะไรตกค้างอีก

ผมไม่เข้าใจการให้บริการลูกค้าของ dtac ว่าทำใมไม่มีมาตรฐานแบบนี้ แย่แย่แย่
เมื่อก่อน call center ของ dtac ให้บริการดีกว่า truemoveH มาก แต่ตอนนี้ผมว่าการบริการลูกค้า dtac แย่ลง เหมือน truemoveH

truemoveH บริการแย่ แต่ network ของ truemoveH ในจังหวัดผม คุณภาพดีกว่า dtac มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่