สรุปกระทู้แบบสั้นๆผมพิมพ์ไว้ด้านล่างครับ
เนื่องจากวันที่ 28/07/15 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของกับ Lazada ไป4รายการ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แค่รายละเอียดสินค้าไม่อ่านก็ได้ครับ
1.จอยPS4 -Tinzshop (เจ้านี้ส่งของไม่มีปัญหาแน่นอน)
2.เมาส์+คีย์บอร์ดไร้สาย -Lazada
3.HDD WD Green 2GB - Lazada
4.เครื่องเป่าลม Clinton ราคา 800 บาท - จำหน่ายโดย Clinton
ทั้งหมดราคา 6168 บาท และใส่โค้ดส่วนลด -800 บาท
เท่ากับจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ 5368 บาท
ของสามชิ้นแรก ส่งตามปกติ ใช้งานปกติ
ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ (ส่งของใน 1-7 วัน) ตามกำหนดการ
แต่เครื่องเป่าลม Clinton มีปัญหาครับ จัดส่งช้ามากๆ ในเว็บยังไม่ขึ้นว่ามีการขนส่ง
ผมจึงโทรไปถามสินค้าในวันที่ 11/08/2015 (ผ่านมาราวๆ 14 วัน) กับทางลาซาด้า
สอบถามว่าทำไมส่งสินค้าช้ามากๆ ในกรณีนี้มันช้าเกินไป ผมสามารถยกเลิกได้หรือไม่?
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า สามารถยกเลิกได้ค่ะ และจะคืนเงินตามช่องทางที่ชำระมา นั่นคือ 800 บาททางบัตรเครดิต
หลังจากนั้นก็มีเมล์มายืนยันว่ายกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว และจะคืนเงินใน 1-7 วันแล้วแต่ช่องทาง
แต่ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้นเมล์จาก lazada ส่งมาบอกว่า
"ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินจำนวน 0.00 บาท สำหรับสินค้าตามรายการคำสั่งซื้อเลขที่ 318676442 เรียบร้อยแล้ว"
ในวันที่ 12/08
ผมเพิ่งได้มาเปิดอ่านเมล์อีกทีตอนวันที่ 16
จึงรีบติดต่อกลับไปทางเว็บไซต์ว่า มันเกิดอะไรขึ้นทำไมผมไม่ได้รับเงินคืน เมื่อสั่งยกเลิกสินค้า
วันนี้ทางเจ้าหน้าคนที่2 ที่ได้โทรกลับมาหาผมและบอกประมาณว่า
จนท.2 - "เนื่องจากมีการใช้โค้ดส่วนลด 800 บาท เมื่อยกเลิกสินค้าที่สั่งจะทำให้โค้ดถูกยกเลิกไปด้วย"
ผมตอบกลับไปว่า - "แต่เจ้าหน้าที่คนที่ 1 บอกว่าผมจะได้เงินคืนนี่ครับ เมื่อผมยกเลิก"
จนท.2 - "ขอโทษสำหรับข้อมูลข้องเจ้าหน้าที่คนแรกด้วยนะคะ"
(นึกในใจ อ้าวแล้วเงินผม?) ผมเลยต่อรองกลับไปว่า "ในกรณีนี้ผมไม่ได้เป็นคนผิด ทำตามกติกาทุกอย่าง ซื้อของตามปกติใช้ส่วนลดปกติ
รอของตามปกติ แต่ส่งของไม่ผิดปกติ และจนท.1 ทางโทรศัพท์ บอกเองว่า จะได้รับเงินคืน 800 บาท ผมเลยตกลงยกเลิกเพราะรอของมา 14 วันแล้ว"
ขอต่อรองไปว่า "มีโอกาสที่จะชดเชยด้วยการส่งสินค้าตัวเดิมกลับมาได้หรือไม่?" นั่นคือการยกเลิกคำสั่งที่ยกเลิกไปแล้วอีกทีนึง
ทางจนท2 บอกว่าจะเสนอเรื่อง ขอเวลาดำเนินการ 1-2 วัน
แต่ไม่นานก็มีเมล์เข้ามาว่า "ทางเราต้องขอออภัยในเหตุการที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เนื่องจากมีการยกเลิกจากการติดต่อของท่านเข้าทำให้ไม่สามารถคืนโค้ดได้ค่ะ" ตามรูปครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปกระทู้แบบสั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-ของชิ้นที่สี่ล่าช้าไป14วัน -ขอยกเลิก
-เจ้าหน้าที่บอกจะได้เงินคืน /แต่อีกวันกลับบอกว่าไม่ได้คืน เพราะส่วนลดถูกยกเลิก
-ถ้าไม่ได้ทั้งเงินทั้งสินค้า ใครเขาจะไปยกเลิกกันครับ?
เมื่อทางจนท.1 บอกเองว่ายกเลิกสินค้าและได้จะรับเงินคืน 800 บาท ผมก็เลยยกเลิก
เคสนี้ผมไม่ได้จะโกงเค้ากดยกเลิกบางรายการทีหลังนะครับ
หากของที่สั่งมาส่งผมตามปกติ ทุกอย่างก็จบ ได้สินค้ามาก็ตามนั้น ไม่ควรจะมีปัญหาเลยครับ
แต่นี่คือรอของสองอาทิตย์แล้ว และจนท.ก็ยืนยันเองว่าได้เงินคืนเมื่อยกเลิก
ถ้ารู้ว่ายกเลิกแล้วจะไม่ได้ "ทั้งเงินคืน ทั้งสินค้า" ใครมันจะไปยกเลิกครับ????
ปล.ตอนนี้กำลังตามเรื่องอยู่ครับ
เงิน 800 มันไม่ได้เยอะ แต่ผมไม่อยากปล่อยผ่านครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมยกเลิกการซื้อสินค้าจาก LAZADA แต่มีปัญหาครับ
เนื่องจากวันที่ 28/07/15 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของกับ Lazada ไป4รายการ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งหมดราคา 6168 บาท และใส่โค้ดส่วนลด -800 บาท
เท่ากับจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ 5368 บาท
ของสามชิ้นแรก ส่งตามปกติ ใช้งานปกติ
ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ (ส่งของใน 1-7 วัน) ตามกำหนดการ
แต่เครื่องเป่าลม Clinton มีปัญหาครับ จัดส่งช้ามากๆ ในเว็บยังไม่ขึ้นว่ามีการขนส่ง
ผมจึงโทรไปถามสินค้าในวันที่ 11/08/2015 (ผ่านมาราวๆ 14 วัน) กับทางลาซาด้า
สอบถามว่าทำไมส่งสินค้าช้ามากๆ ในกรณีนี้มันช้าเกินไป ผมสามารถยกเลิกได้หรือไม่?
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า สามารถยกเลิกได้ค่ะ และจะคืนเงินตามช่องทางที่ชำระมา นั่นคือ 800 บาททางบัตรเครดิต
หลังจากนั้นก็มีเมล์มายืนยันว่ายกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว และจะคืนเงินใน 1-7 วันแล้วแต่ช่องทาง
แต่ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้นเมล์จาก lazada ส่งมาบอกว่า
"ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินจำนวน 0.00 บาท สำหรับสินค้าตามรายการคำสั่งซื้อเลขที่ 318676442 เรียบร้อยแล้ว"
ในวันที่ 12/08
ผมเพิ่งได้มาเปิดอ่านเมล์อีกทีตอนวันที่ 16
จึงรีบติดต่อกลับไปทางเว็บไซต์ว่า มันเกิดอะไรขึ้นทำไมผมไม่ได้รับเงินคืน เมื่อสั่งยกเลิกสินค้า
วันนี้ทางเจ้าหน้าคนที่2 ที่ได้โทรกลับมาหาผมและบอกประมาณว่า
จนท.2 - "เนื่องจากมีการใช้โค้ดส่วนลด 800 บาท เมื่อยกเลิกสินค้าที่สั่งจะทำให้โค้ดถูกยกเลิกไปด้วย"
ผมตอบกลับไปว่า - "แต่เจ้าหน้าที่คนที่ 1 บอกว่าผมจะได้เงินคืนนี่ครับ เมื่อผมยกเลิก"
จนท.2 - "ขอโทษสำหรับข้อมูลข้องเจ้าหน้าที่คนแรกด้วยนะคะ"
(นึกในใจ อ้าวแล้วเงินผม?) ผมเลยต่อรองกลับไปว่า "ในกรณีนี้ผมไม่ได้เป็นคนผิด ทำตามกติกาทุกอย่าง ซื้อของตามปกติใช้ส่วนลดปกติ
รอของตามปกติ แต่ส่งของไม่ผิดปกติ และจนท.1 ทางโทรศัพท์ บอกเองว่า จะได้รับเงินคืน 800 บาท ผมเลยตกลงยกเลิกเพราะรอของมา 14 วันแล้ว"
ขอต่อรองไปว่า "มีโอกาสที่จะชดเชยด้วยการส่งสินค้าตัวเดิมกลับมาได้หรือไม่?" นั่นคือการยกเลิกคำสั่งที่ยกเลิกไปแล้วอีกทีนึง
ทางจนท2 บอกว่าจะเสนอเรื่อง ขอเวลาดำเนินการ 1-2 วัน
แต่ไม่นานก็มีเมล์เข้ามาว่า "ทางเราต้องขอออภัยในเหตุการที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เนื่องจากมีการยกเลิกจากการติดต่อของท่านเข้าทำให้ไม่สามารถคืนโค้ดได้ค่ะ" ตามรูปครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปกระทู้แบบสั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เมื่อทางจนท.1 บอกเองว่ายกเลิกสินค้าและได้จะรับเงินคืน 800 บาท ผมก็เลยยกเลิก
เคสนี้ผมไม่ได้จะโกงเค้ากดยกเลิกบางรายการทีหลังนะครับ
หากของที่สั่งมาส่งผมตามปกติ ทุกอย่างก็จบ ได้สินค้ามาก็ตามนั้น ไม่ควรจะมีปัญหาเลยครับ
แต่นี่คือรอของสองอาทิตย์แล้ว และจนท.ก็ยืนยันเองว่าได้เงินคืนเมื่อยกเลิก
ถ้ารู้ว่ายกเลิกแล้วจะไม่ได้ "ทั้งเงินคืน ทั้งสินค้า" ใครมันจะไปยกเลิกครับ????
ปล.ตอนนี้กำลังตามเรื่องอยู่ครับ
เงิน 800 มันไม่ได้เยอะ แต่ผมไม่อยากปล่อยผ่านครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------