วันนี้ผมได้รับอีเมล์แจ้งบอกว่าผมได้รับสินค้าจาก LAZADA เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสินค้าที่แจ้งบอกว่าได้รับเป็นสินค้าที่ยังติดปัญหากับทาง LAZADA อยู่ ปัญหาของสินค้าคือผู้ขายจากต่างประเทศ (จีน) ส่งสินค้าหรืออาจไม่ส่งสินค้ามาทำให้ล่าช้ากว่ากำหนดที่ทาง LAZADA แจ้งไว้ และผมก็ได้โทรไปจะยกเลิกสินค้าชิ้นนี้แต่ทาง LAZADA แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะทางผู้ขายแจ้งว่ามีส่งสินค้ามาวันที่ 21/7 ซึ่งสินค้าสั่งซื้อเมื่อวันที่ 9/7 (ผ่านมา 12 วัน จึงแจ้งว่าเพิ่งส่ง) กำหนดรับสินค้าที่ทาง LAZADA แจ้งไว้คือวันที่ 25/7 ซึ่งมองดูแล้วไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ตามหลักการแล้ว LAZADA ควรยกเลิกสินค้าและคืนเงินให้ผมได้เพราะผมไม่ต้องการสินค้าชิ้นนี้แล้ว เงินก็ยังไม่ได้โอนไปให้ผู้ขายยังอยู่ที่ LAZADA จนกระทั้งคนซื้อตอบกลับว่าได้รับสินค้าแล้ว LAZADA จึงโอนเงินไปให้ กลับให้ผมรอจนถึงวันที่ 24/8 แล้วทาง LAZADA ถึงจะมีอีเมล์มาถามผมว่าจะรับสินค้านี้หรือไม่
แต่มาวันนี้มีอีเมล์แจ้งมาบอกว่าผมได้รับสินค้ากับทาง LAZADA เรียบร้อยแล้ว ผมล่ะงงสิครับ วันนี้วันแม่ 12 สิงหา ที่บ้านไปมีคนอยู่บ้านสักคน ผมเองก็เพิ่งกลับมาบ้านเมื่อกี้ ไปถามที่ป้อมยามก็ไม่มี
แล้วทำไมไม่ทำถามขั้นตอนที่คุณแจ้งผมไว้ว่าจะเมล์มาถามก่อนว่าจะรับหรือไม่รับสินค้านี้ หรือสินค้าชิ้นนี้ส่งมาจริงๆแล้วแต่ดันไปส่งให้คนอื่นแทน หรือระบบแจ้งตอบรับสินค้ารวน อย่างไรผมก็ไม่รับสินค้าชิ้นนี้แล้วไม่ต้องส่งมาแล้วดำเนินการคืนเงินให้ผมสักทีเถอะครับ
จากกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/35465783/comment19
LAZADA ทำไมคุณถึงทำอย่างนี้
วันนี้ผมได้รับอีเมล์แจ้งบอกว่าผมได้รับสินค้าจาก LAZADA เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสินค้าที่แจ้งบอกว่าได้รับเป็นสินค้าที่ยังติดปัญหากับทาง LAZADA อยู่ ปัญหาของสินค้าคือผู้ขายจากต่างประเทศ (จีน) ส่งสินค้าหรืออาจไม่ส่งสินค้ามาทำให้ล่าช้ากว่ากำหนดที่ทาง LAZADA แจ้งไว้ และผมก็ได้โทรไปจะยกเลิกสินค้าชิ้นนี้แต่ทาง LAZADA แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะทางผู้ขายแจ้งว่ามีส่งสินค้ามาวันที่ 21/7 ซึ่งสินค้าสั่งซื้อเมื่อวันที่ 9/7 (ผ่านมา 12 วัน จึงแจ้งว่าเพิ่งส่ง) กำหนดรับสินค้าที่ทาง LAZADA แจ้งไว้คือวันที่ 25/7 ซึ่งมองดูแล้วไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ตามหลักการแล้ว LAZADA ควรยกเลิกสินค้าและคืนเงินให้ผมได้เพราะผมไม่ต้องการสินค้าชิ้นนี้แล้ว เงินก็ยังไม่ได้โอนไปให้ผู้ขายยังอยู่ที่ LAZADA จนกระทั้งคนซื้อตอบกลับว่าได้รับสินค้าแล้ว LAZADA จึงโอนเงินไปให้ กลับให้ผมรอจนถึงวันที่ 24/8 แล้วทาง LAZADA ถึงจะมีอีเมล์มาถามผมว่าจะรับสินค้านี้หรือไม่
แต่มาวันนี้มีอีเมล์แจ้งมาบอกว่าผมได้รับสินค้ากับทาง LAZADA เรียบร้อยแล้ว ผมล่ะงงสิครับ วันนี้วันแม่ 12 สิงหา ที่บ้านไปมีคนอยู่บ้านสักคน ผมเองก็เพิ่งกลับมาบ้านเมื่อกี้ ไปถามที่ป้อมยามก็ไม่มี
แล้วทำไมไม่ทำถามขั้นตอนที่คุณแจ้งผมไว้ว่าจะเมล์มาถามก่อนว่าจะรับหรือไม่รับสินค้านี้ หรือสินค้าชิ้นนี้ส่งมาจริงๆแล้วแต่ดันไปส่งให้คนอื่นแทน หรือระบบแจ้งตอบรับสินค้ารวน อย่างไรผมก็ไม่รับสินค้าชิ้นนี้แล้วไม่ต้องส่งมาแล้วดำเนินการคืนเงินให้ผมสักทีเถอะครับ
จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/35465783/comment19